5 kiểu trang phục thiếu chuyên nghiệp, nóng bức đến mấy bạn cũng không nên diện đến công sở

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 item khiến nàng công sở mất điểm trong mắt đồng nghiệp, các nàng nên tránh để bảo toàn style thanh lịch.

Mùa hè chị em có xu hướng diện các món thời trang mát mẻ và thoải mái. Tuy nhiên, không phải bất cứ item nhẹ mát nào cũng phù hợp với môi trường công sở, thậm chí bạn còn dễ bị chê thiếu chuyên nghiệp. Dưới đây là 5 item khiến nàng công sở mất điểm trong mắt đồng nghiệp, các nàng nên tránh để bảo toàn style thanh lịch.

Áo hai dây

Áo hai dây là món thời trang rất phổ biến trong mùa hè nhưng không phù hợp với môi trường làm việc nghiêm túc. Muốn có được set trang phục nhẹ mát thì thay vì diện áo hai dây, bạn hãy ưu tiên áo thun cộc tay, áo sơ mi vải thô hoặc áo blouse tay bồng…

Nếu muốn style đi làm thêm đột phá, hãy layer áo hai dây bên ngoài áo sơ mi có cổ, rồi kết hợp với quần âu, chị em sẽ hoàn thiện được set trang phục cá tính, trẻ trung nhưng vẫn thanh lịch. 

Empty

Váy cotton

Để giải nhiệt trong những ngày hè nóng nực, nhiều chị em đã bổ sung váy cotton cho tủ đồ.  Nhưng đây hoàn toàn không phải gợi ý hay ho. Có các loại váy như váy sơ mi, váy cổ chữ V ngắn tay, váy cổ tròn tay bồng… toát lên sự chỉn chu và chuyên nghiệp, phù hợp với môi trường công sở. Để hoàn thiện outfit, chị em nên đi giày cao gót mũi nhọn, sandal có quai hậu, hoặc giày búp bê. Ngoài ra, những chiếc túi xách đơn giản, mang tông màu trung tính cũng đủ tinh tế. 

Empty

Áo sơ mi voan mỏng tang

Áo sơ mi vải voan mỏng rất phổ biến vào mùa hè. Tuy nhiên, khi diện mẫu áo này, chị em cần sự khéo léo và tinh tế. Nếu chọn kiểu áo sơ mi voan quá mỏng, để lộ nội y, các nàng sẽ mất điểm thanh lịch. Thay vào đó, hãy chọn áo sơ mi có chất liệu vải thoáng mát nhưng kín đáo, chẳng hạn như vải thô, vải lụa… Áo sơ mi kết hợp với quần âu hoặc quần jeans, rồi sơ vin gọn gàng là cách diện đồ công sở đơn giản, sành điệu nhưng chuẩn thanh lịch. 

Empty

Chân váy ngắn

Chân váy là một phần không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè nhưng chỉ hợp đi chơi. Nếu diện chân váy ngắn đến công sở, bạn sẽ không có được vẻ ngoài thanh lịch và chuyên nghiệp.

Hãy chọn váy qua đầu gối và kết hợp mẫu chân váy cùng áo sơ mi hoặc áo blouse, vậy là hoàn thiện được outfit đúng chất công sở. Có rất nhiều kiểu chân váy dài để các nàng lựa chọn, đó là chân váy xếp ly, chân váy suông hay chân váy chữ A bay bổng, nữ tính.

Empty

Quần cạp chun

Quần cạp chun diện lên rất thoải mái nhưng không nên diện đến công sở. Kiểu quần này tạo cảm giác thiếu chỉn chu cho những set đồ đi làm. Quần âu cạp cao, đứng dáng mới thực sự là "chân ái" của nàng công sở. Mẫu quần này giải nhiệt tốt, và còn là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch. Để không phải suy nghĩ quá nhiều trong khoản mix đồ, chị em hãy chọn quần âu màu đen, be hoặc ghi xám.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link