3 kiểu blazer phủ sóng trong phim Hàn, đã đẹp tinh tế còn không bao giờ lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - Có 3 kiểu blazer thường được hội sao Hàn diện đi diện lại mà chẳng bao giờ lỗi mốt, nàng công sở mà học theo đảm bảo đẹp.

Các mỹ nhân Hàn không chỉ xinh đẹp mà còn có gu thời trang được nhiều người yêu thích và học theo. Khi xem phim của họ, các cô nàng có thể học được vô số bí kíp lên đồ thanh lịch, phong cách. Một trong những món đồ không thể thiếu trong phim Hàn chính là blazer.

Có thể nói blazer đã trở thành món đồ thiết yếu hàng ngày, xuất hiện liên tục trong các phim truyền hình Hàn Quốc. Ưu điểm của những chiếc balzer chính là mix đủ các món đồ như áo sơ mi lụa, váy liền… đều tạo thành outfit thanh lịch ưng mắt chốn sở làm. Đặc biệt 3 kiểu bl có azer thường được hội sao Hàn diện đi diện lại mà chẳng bao giờ lỗi mốt, nàng công sở mà học theo thì đảm bảo style luôn ghi điểm trong mắt đồng nghiệp.

1. Blazer sáng màu

Hiện có vô số những kiểu áo khác nhau với các màu sắc khác nhau. Đầu tiên phải kể đến những mẫu blazer mang gam màu nhẹ nhàng đang là xu hướng thịnh hành trong năm nay, tôn lên nét nữ tính. Những chiếc áo mang tông trơn tối giản, thiên về những tông màu pastel nhẹ nhàng như hồng, xanh, trắng, xám… ngọt ngào, vừa tạo cảm giác dễ chịu vừa đảm bảo sự thanh lịch vừa sang chảnh. Diện blazer cùng áo sơ mi, áo blouse thêm một vài phụ kiện mảnh mai là bạn đã có được vẻ dịu dàng và chuyên nghiệp như mong muốn.

Empty

Các nàng có thể tham khảo set đồ với áo blouse + quần jeans + chân váy.

Empty

Những chiếc blazer sáng màu sẽ ngay lập tức bổ sung nét thanh lịch, tinh tế cho tổng thể của bạn.

Empty

Cứ "lên đồ" với áo sơ mi và áo blazer sáng màu là đẹp rồi.

2. Blazer kẻ sọc

Nếu thời tiết mát mẻ hơn một chút, đó sẽ là thời điểm của những bộ blazer kẻ sọc lên ngôi. Kẻ sóc có thể giúp bạn toát lên vẻ trung tính, hiện đại và phù hợp với những cô nàng công sở muốn ăn vận lịch lãm mà vẫn thời trang. 

Empty

Theo đuổi phong cách trí thức, bạn có thể chọn một chiếc áo khoác kẻ sọc tông màu xám trang nhã.

Empty

Blazer kẻ với gam nâu có thể biển hóa heo nhiều cách: phối cùng áo sơ mi trắng hay áo len mỏng, mặc cùng quần jeans trẻ trung hoặc quần tây lại thanh lịch.

Empty

Nếu bạn muốn thêm năng lượng và trẻ trung, một chiếc blazer kẻ sọc lớn với những điểm nhấn màu vàng tươi sẽ mang đến cảm giác mới lạ hút mắt, khiến những cô nàng nơi công sở trở nên sành điệu hơn rất nhiều.

3. Blazer tối màu

Blazer tối màu luôn là item thanh lịch và không bao giờ lỗi mốt. Muốn mặc đẹp mà không dừ thì bạn nên chọn diện cùng áo sơ mi sáng màu hoặc cách điệu chút đỉnh để tạo điểm nhấn mềm mại.

Empty

Có thể chọn những mẫu blazer cách điệu như phần vai đắp cao, khuy cúc mới lạ để tạo điểm nhấn cho trang phục.

Empty

Những chiếc quần âu công sở chỉ cần thêm 1 chiếc blazer đủ chuẩn chỉnh tới sở làm.

Empty

Không diện sơ mi trắng đơn thuần, áo sơ mi họa tiết sẽ tạo nên nét chấm phá riêng cho trang phục công sở trong mùa mới của các nàng

Theo:  khoevadep.com.vn copy link