Áo blazer đích thị là item mà chị em cần có trong tủ đồ vào mùa thu này

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một vài kiểu áo blazer đẹp và thời thượng dành cho các nàng văn phòng tham khảo.

Áo blazer thắt đai eo

Nét nổi bật của kiểu áo blazer này chính là phần thắt đai eo yêu kiều cũng như "hack" dáng vô cùng hiệu quả. Các nàng có thân hình đẫy đà cũng có thể tự tin diện áo blazer thắt đai eo vì trông hoàn toàn thon gọn hơn. Những cô gái sở hữu vòng eo đáng ngưỡng mộ, item này sẽ giúp các nàng khéo khoe được những đường nét quyến rũ, nổi bật trên cơ thể. Đặc biệt, chị em sẽ trở thành quý cô thanh lịch khi diện kiểu áo này đi làm.

Empty
Empty

Áo blazer oversize dáng dài

Đây là loại trang phục mang tới vẻ trẻ trung, phóng khoáng và thời thượng cho hội chị em văn phòng. Các loại áo này có thể kết hợp hài hòa với quần ống rộng, quần skinny jeans, chân váy và đầm liền. Các cô gái tự ti về vòng 2 hoặc vòng 3 có thể diện kiểu áo này một cách thường xuyên. Để nhanh và tiện lợi nhất, các nàng có thể kết hợp đầm liền phủ họa tiết với áo blazer oversize. Dù có nhiều nhược điểm về vóc dáng thì vẫn có thể khắc phục dễ dàng. 

Empty
Empty

Áo blazer kẻ caro

Những cô nàng thích sự trẻ trung, mới mẻ sẽ khó lòng bỏ qua được món đồ này. Màu kẻ caro giúp phong cách thời trang công sở của chị em bớt đi sự nhàm chán và đơn điệu lại còn thời thượng, đẹp mắtK iểu áo blazer có đôi chút đứng đắn, nghiêm túc trở nên cuốn hút hơn bội phần. Các nàng lưu ý chọn những chiếc áo blazer kẻ caro mang màu sắc nhã nhặn để dễ phối đồ cũng như tránh mất điểm trong mắt đồng nghiệp.

Empty
Empty

Áo blazer ngắn tay

Vào những ngày đầu thu, tiết trời chắc chắn sẽ còn chút oi bức của mùa hè. Khi đó, các nàng có thể diện những chiếc áo blazer ngắn tay mix với áo hai dây bên trong rồi kết hợp với chân váy hoặc quần âu là thừa tự tin để xuống phố. Nhờ có sự xuất hiện của áo blazer ngắn tay, set đồ của chị em công sở vừa trẻ trung nhưng vẫn bảo toàn được nét nhã nhặn vô cùng. Hơn nữa, áo blazer ngắn tay tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho các nàng trong suốt ngày dài làm việc.

Empty
Empty

Bất cứ cô gái nào diện áo blazer đều sẽ có một vẻ ngoài đầy cuốn hút như ý mà chẳng cần cầu kỳ. Trên đây là một vài kiểu áo blazer đẹp và thời thượng dành cho các nàng văn phòng có thể tham khảo. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link