Hương Giang khiến fan thán phục vì tài mix blazer cực khéo léo, chẳng bao giờ nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - Nếu đang tìm kiếm bí kíp diện blazer đa dạng thì bạn cứ nhìn Hương Giang là có ngay vựa ý tưởng.

Một trong những item đại diện cho sự thanh lịch, sang chảnh nhất là vào mùa thu này chắc chắn là blazer rồi. Món đồ này không chỉ hợp thời tiết mà đây còn là thiết kế mang đến sự chanh sả hiếm có.

Nói về mỹ nhân Việt siêng diện blazer nhất chắc có lẽ phải kể đến Hương Giang. Cô luôn thể hiện tình yêu bất diệt với blazer. Từ street style thường ngày đến khi tham dự sự kiện, Hương Giang đều chăm diện blazer, vậy nên hình ảnh của cô lúc nào cũng thanh lịch chuẩn CEO khiến người khác phải trầm trồ.

Empty

Mới đây, khi thông báo nhận chức CEO của một công ty, Hương Giang lên đồ với blazer mix cùng chân váy xếp ly với màu đen trắng đơn giản. Chẳng cần cầu kỳ cô vẫn rất thanh lịch và chanh sả vô cùng. 

Empty

Một lần khác khi dự sự kiện, Hương Giang thường diện những set suit đồng bộ có màu sắc nổi bật như xanh hoàng gia, vàng sáng... Những món đồ mix match với nhau chuẩn chỉnh giúp cô ghi điểm chỉn chu mà cũng vẫn nổi bần bật. Set suit cả cây còn giúp cô trông cao ráo hơn và cũng xinh đẹp hơn. 

Empty

Hương Giang lên đồ đi chơi đơn giản nhưng cũng không quên blazer mix cùng quần short ngắn đồng bộ, đi giày sneaker năng động. Set đồ nhìn không quá cầu kỳ nhưng ghi điểm bởi sự trẻ trung. 

Empty

Một trong những bí kíp diện nguyên bộ suit đồng màu thường xuyên được Hương Giang áp dụng. Cô rất khéo léo trong việc thay đổi màu sắc và những item đi kèm mà hình ảnh chưa bao giờ bị chê bai.

Empty

Vẫn là bộ suit đồng màu nhưng khi diện cùng áo ôm và chọn dáng quần ống loe là hình ảnh của Hương Giang rất sành điệu và đầy thu hút. 

Empty

Cô nàng cũng sử dụng lối mix blazer cùng áo lụa 2 dây để tạo thành hot trend khiến bao cô nàng sành điệu thi nhau học theo. Nhìn cô diện đồ thôi cũng khiến người khác ngưỡng mộ. 

Empty

Nàng hậu diện áo sơ mi trắng với blazer và chân váy ngắn cùng tông là Hương Giang đã có set đồ chuẩn đẹp, thanh lịch. 

Empty

Blazer họa tiết caro vốn đã khá cầu kỳ do đó cô nàng chỉ dùng những item cơ bản như áo ôm, quần skinny jeans và giày cao gót màu đen tối giản.

Empty

Hương Giang mix blazer với  áo phông và quần jeans, cô còn không quên xắn phần tay áo lên chút đỉnh để tạo sự năng động, trẻ trung và bắt mắt.

Empty

Khi đi du lịch, Hương Giang lại sành điệu và sang chảnh tuyệt đối khi diện blazer vải tweed mix cùng áo cao cổ vô cùng sang chảnh. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link