Đang yên đang lành, Elly Trần gây hoang mang khi đăng ảnh nhập viện kèm lời cảnh cáo đến kẻ hãm hại

( PHUNUTODAY ) - Liên tục bị kẻ xấu hãm hại, Elly Trần bật khóc đầy bất lực vì không thể làm gì để bảo vệ bản thân.

Sáng ngày 28/9 mới đây, trên trang cá nhân của Elly Trần bất ngờ đăng ảnh nhập viện khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang. Đáng chú ý, bà mẹ 2 con còn không giấu được những giọt nước mắt thể hiện sự bất lực khi liên tục bị kẻ xấu hãm hãi. "Lại là cái trò này! Người hại không chết, trời hại mới chết", Elly Trần ẩn ý viết.  Chưa dừng ở đó, cô nàng còn tiếp tục đăng tải dòng trạng thái “dằn mặt” đến một cá nhân nào đó: "Đức năng thắng số, mày hiểu không?".

Empty
Empty

Mặc dù, không tiết lộ ngọn nguồn câu chuyện xong theo phán đoán của nhiều người cho rằng Elly Trần đang phải đối mặt với biến cố lớn trong cuộc sống hoặc bị kẻ xấu hãm hãi về sức khỏe. Song câu trả lời thực sự chỉ có người trong cuộc mới rõ. Hiện tại, đông đảo người hâm mộ đã gửi lời động viên đến Elly Trần và hy vọng sớm có lời giải đáp phía cô.

Được biết, Elly Trần tên thật là Nguyễn Kim Hồng sinh năm 1987, nổi tiếng là người đẹp gợi cảm của showbiz Việt. Trước khi rời khỏi showbiz để kết hôn, cô từng biết đến với vai trò mẫu ảnh, diễn viên. Một số bộ phim có sự tham gia của Elly Trần như Bóng ma học đường, Khát vọng thượng lưu, Tiểu thư vào bếp...

Empty

Về chuyện đời tư, Elly Trần từng nhiều lần đăng status tâm trạng ám chỉ đến chuyện trục trặc với chồng: "Dẫu biết là 1 ngày có 24 tiếng và những ai đang mang trên mình trách nhiệm thì cũng đều phải đi làm để mưu sinh. Nhưng khi bạn làm một công việc bình thường, lúc bạn buồn hay bạn đau, bạn vẫn có thể giữ nguyên cảm xúc ấy đến công ty làm việc, miễn sao hoàn thành xong công việc được giao là được.

Còn nếu bạn làm nghề giải trí, nghề sử dụng chính hình ảnh, nụ cười, tác phong của bạn, thì dù cuộc sống bạn có đang gánh chịu những gì đi nữa, mỗi ngày khi bạn bước ra khỏi cửa phòng - nơi duy nhất bạn dám bộc lộ toàn bộ những yếu đuối con người mình, thì bạn buộc phải trông luôn tràn đầy năng lượng nhất. Vì bạn biết chả ai muốn xem 1 cái show giải trí mà nhân vật có bộ mặt như đám ma và cũng chẳng có nhãn hàng nào muốn book 1 nghệ sầu thảm cả.

Để rồi những lúc giải lao, trong tích tắc vô thức bạn lại để lộ chính mình, rồi bạn sẽ nhanh nhanh chóng chóng trở lại vẻ ngoài ổn nhất. Mà bữa nay hình như mình hơi gầy quá rồi phải không nhỉ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link