Mẹo biến chân váy dài từ "dìm dáng" trở thành vũ khí “tăng chiều cao” cho nàng nấm lùn

( PHUNUTODAY ) - Nhiều cô nàng nấm lùn thường e ngại diện chân váy dài vì sợ dìm dáng, tuy nhiên chỉ cần nắm một số mẹo sau thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Váy dài thướt tha có khả năng tạo ra chuyển động nhịp nhàng và phong thái đậm chất thơ. Tuy nhiên, nó cũng là nguyên nhân khiến phần dưới của bạn trở nên nặng nề và trùng xuống. Các cô nàng nấm lùn thường được khuyên tránh xa thiết kế maxi dễ làm vẻ ngoài trở nên luộm thuộm. Đừng lo lắng, quan trọng là bạn nắm được “chiến lược” ăn gian chiều cao với chân váy dài thì mọi chuyện sẽ vô cùng đơn giản.

Mix cùng áo croptop khoe eo

Bản phối áo crop top cùng chân váy dài sẽ giúp bạn lấy lại phong độ. Mục đích của kết hợp này là để “highlight” phần eo thon gọn, đánh lạc hướng khỏi chiều cao thật của các cô gái. Crop top từ trước đến nay vẫn luôn là món đồ dễ tính, nhưng các nàng cũng đừng vì thế mà tự bó buộc trong thiết kế basic quen thuộc. Hãy thử thêm thắt nét cá tính với áo blouse hay cardigan croptop. Ngoài ra, chân váy cạp cao sẽ là “điểm cộng” để kéo dài số đo hơn nữa. 

Empty

Phong cách monochrome

Monochrome sẽ là nước cờ đơn giản hơn nhưng vẫn đảm bảo “x10” độ tự tin cho những nàng có chiều cao khiêm tốn. Những tone màu tương đồng sẽ tạo ra điểm nhìn liền mạch và không bị ảnh hưởng bởi quá nhiều chi tiết. Màn “đánh lừa” thị giác này sẽ khiến bạn trông cao và thon gọn hơn. Phối độ đậm nhạt khác nhau sẽ mang đến cảm giác mới mẻ cho bản thân. 

monochrome-fw20-pfw-paris-street-style-tyler-joe-day-3-040-1582898410

Mặc đồ họa tiết

Với những dáng người có phần nhỏ nhắn, tối giản họa tiết sẽ là lựa chọn “hợp tình hợp lí”, đem đến hình ảnh thanh thoát hơn. Tương tự như croptop, các nàng đừng tự “gò mình” trong những dáng áo phông trắng quen thuộc, hãy mở rộng bản phối cùng áo blouse hoặc áo ba lỗ để trải nghiệm thêm nhiều phong cách mới mẻ.

Empty

Chân váy xẻ

Với những thiết kế xẻ tà, váy quấn phác họa đôi chân một cách duyên dáng sẽ khiến layout thời trang của bạn trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Nếu cần sự thanh lịch, chỉn chu cho môi trường công sở, bạn có thể lựa chọn các chất liệu váy cứng cáp như kaki, denim, da,… Tank top ngắn, áo cổ yếm,… sẽ là những item bổ trợ tiềm năng giúp các nàng hòa mình vào giai điệu mùa thu. 

Empty

Chân váy và boots

Bộ đôi chân váy dài – boots cổ cao vẫn luôn được lòng hội tín đồ bởi độ phá cách, sành điệu. Bạn nên chọn những thiết kế boots ôm chân và gót cao, mảnh thay vì cowbot boots để tránh khiến phần dưới trở nên cồng kềnh hơn. Mix match đồng màu giữa váy và boots sẽ là nước đi đúng đắn trong công cuộc “nâng thêm vài phân” của hội tín đồ.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link