Nàng nhỏ nhắn với chiều cao hạn chế hãy ghim ngay loạt chiêu hack dáng tuyệt đối này

( PHUNUTODAY ) - Mặc quần cạp cao, váy dài, cổ áo chữ V… là những gợi ý về trang phục tôn chiều cao giúp bạn trông tự tin và thu hút.

Các cô nàng có thân hình nhỏ nhắn hoặc chiều cao khiêm tốn thường gặp khó khăn khi lựa chọn trang phục. Tuy nhiên, một vài quy luật sẽ là gợi ý cơ bản để lựa chọn trang phục tôn chiều cao.

Mặc quần ống loe

Quần ống loe với phần trên ôm sát và phần loe ở cuối, phần ống quần chạm phần trên của giày, là trang phục tôn chiều cao hiệu quả. Hãy đảm bảo quần gọn gàng, ôm eo tự nhiên, mặc cùng với áo dài đến eo hoặc áo blouse và cho áo vào quần.

Empty

Mặc quần cạp cao

Mặc quần cạp cao là một gợi ý giúp kéo dài đôi chân và tạo điểm nhấn vào vùng eo, dù đó là quần chất liệu vinyl, jeans hay palazzo. Quần cạp cao đen kèm bốt cùng tông giúp kéo dài đôi chân tự nhiên.

Empty

Mặc váy dài

Váy dài tạo nên hiệu ứng sọc đứng giúp kéo dài cơ thể. Khi mặc váy dài, bạn nên lựa chọn phần trên vừa vặn. Bạn có thể mặc áo phông ngắn tay bên trong hoặc một chiếc áo khoác để không bị ôm trọn trong chất liệu. Phần gấu váy không nên quá dài nhằm tránh sự va vấp. Một đôi giày cao gót giúp tạo nên sự hoàn chỉnh.

Đi giày mũi nhọn hoặc giày cao gót khoét sâu

Phần mũi nhọn giúp kéo dài đôi chân. Tận dụng giày hoặc gót nhọn tông màu sáng hoặc đồng màu quần tạo hiệu ứng thị giác tăng chiều cao.

Phần khoét sâu của giày cao gót sẽ giúp kéo dài đôi chân. Khi chọn váy đi kèm giày cao gót, hãy lưu ý hoặc là chọn thật dài, hoặc là chọn thật ngắn. Phần váy ngắn (mini skirt) sẽ để lộ nhiều phần da, tạo cảm giác đôi chân được kéo dài.

Empty

Dùng thắt lưng bản nhỏ

Thắt lưng cỡ lớn có thể chia cơ thể bạn làm hai phần. Thắt lưng cỡ nhỏ tinh tế, nhẹ nhàng và là gợi ý hay cho trang phục tôn chiều cao.

Mặc đồ đồng bộ

Sử dụng đồng bộ một tông màu sẽ tạo nên đường kẻ đứng tạo hiệu ứng tôn chiều cao. Tuy việc mặc toàn bộ màu đen đơn giản nhất và giúp làm dịu các tông màu khác.

Empty

Chú ý đến tỷ lệ

Với những cô nàng nhỏ nhắn, toàn bộ quần áo của bạn nên ôm khít hợp lý. Khi mặc quần jeans cắt ống, đừng cắt quá mức và đảm bảo ống quần chạm phần mắt cá chân. Một số cô gái sẽ bỏ qua quần capri vì nó cắt phần chân một cách thiếu hợp lý. Khi kết hợp cùng áo khoác hoặc áo blazer, tỉ lệ vừa vặn cho phần trang phục cần được đảm bảo.

Những cô nàng nhỏ nhắn thường khá vất vả khi chọn đồ bởi mặc không khéo sẽ bị dìm dáng. Tuy nhiên, dù là chiều cao hạn chế bao nhiêu thì vẫn có những chiêu thức đơn giản để nhìn hack dáng hơn. Các nàng chỉ cần khéo léo chọn đồ phù hợp một chút thôi là mọi khuyết điểm sẽ lu mờ ngay. 

Theo:  xevathethao.vn copy link