3 kiểu đàn bà khi đối diện với sự phản bội trong tình yêu, nể phục nhất là người dám buông bỏ

( PHUNUTODAY ) - Đây được xem là kiểu phụ nữ mà đàn ông sợ nhất. Họ không đáng sợ vì đánh ghen hay tìm cách trả thù chồng, càng không bi lụy níu kéo chồng. Lúc nào họ cũng biết dứt tình tuyệt đối, quay lưng đi như không.

Đàn bà cam chịu

Đây là kiểu phụ nữ thường xuất hiện nhiều nhất trong cuộc tình đẫm nước mắt. Trong mắt mọi người, họ vẫn là cô gái hạnh phúc với cuộc hôn nhân viên mãn, con ngoan chồng giỏi. Nhưng sự thực thì họ sống trong đau khổ. Chỉ có ai từng sống trong cảm giác bị phản bội thì mới biết nỗi đau đó nó lớn đến nhường nào. Kẻ thù đâm mình một nhát sẽ đau nhưng người mình yêu đâm vào trái tim mình thì còn đau hơn rất nhiều lần.

Khi phụ nữ có chồng ngoài tình thì họ đều được khuyên rằng: '' Chồng/bồ vậy thì bỏ đi cho xon'', ''Hạng đàn ông ngoại tình tiếc gì mà gì''.… Chỉ có người trong cuộc mới rối như tơ vò. Khổ lắm! Người mình từng ôm ấp, thương yêu. Người mình đã dành trọn vẹn cả tuổi thanh xuân, hơn nữa còn là cha của con mình.

Rất rất nhiều người đàn bà họ bằng lòng với người đàn ông đã không còn thuộc về riêng mình. Họ nghĩ rằng bản thân làm vậy là vì con, vì gia đình và vì cả danh tiếng. Hoặc có thể đau lòng hơn, chính là vì họ không thể buông bỏ, vì thương, vì cố chấp, vì ích kỷ… rồi cũng tự làm đau chính mình. Khác nào như cây xương rồng, càng ôm càng khiến đàn bà đau đớn, nhức buốt.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn bà học tha thứ

Kiểu đàn bà này có thể hoặc cố gắng để chấp nhận lỗi sai của chồng. Hơn hết, người đàn ông đó sau khi sai lầm đã biết ăn năn xin quay về.

Kiểu phụ nữ này họ hiểu rằng tha thứ là phải học, phải cố gắng, kiên nhẫn mỗi ngày. Không bao dung, tha thứ nào trên đời này là dễ dàng cả. Thế nên kiểu phụ nữ này thật sự rất đáng nể, người đàn ông của họ vì thứ tha từ vợ mà một lòng quay về. Nhưng họ sẽ trở nên đáng thương nếu chỉ lấy thứ tha để che đậy sự bội bạc của chồng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn bà sẵn sàng buông bỏ

Đây được xem là kiểu phụ nữ mà đàn ông sợ nhất. Họ không đáng sợ vì đánh ghen hay tìm cách trả thù chồng, càng không bi lụy níu kéo chồng. Lúc nào họ cũng biết dứt tình tuyệt đối, quay lưng đi như không.

Kiểu phụ nữ thế này thì lúc nào cũng khiến đàn ông day dứt, hối tiếc. Vì đàn ông 99% phản bội đều cho rằng vợ đã ở với mình bao năm, đã sinh con cho mình thì vốn dĩ không thể bỏ mình ra đi. Đàn ông ngoại tình mặc định người ra đi trước phải là họ. Cho đến khi vợ một lần buông bỏ không đoái hoài, đàn ông mới thấy sợ, mới biết hối hận.

Người phụ nữ dám buông bỏ đàn ông tệ bạc thì họ biết đau, cũng biết thương chồng, nhưng trên hết họ thương bản thân mình hơn cả. Nếu anh ta không biết trân trọng, họ chắc chắn sẽ rời đi mà không lưu luyến gì cả. Họ thà đau một lần rồi thôi, thà cắt đứt một lần để bắt đầu cái mới. Họ tuyệt tình với người nhưng là có tình với chính mình.

TAGS:
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link