Đàn ông có thể chưa biết, khi nước mắt ngừng rơi là lúc đàn bà tàn nhẫn hơn bao giờ hết

( PHUNUTODAY ) - Cứ sống mãi với sự vô tâm của đàn ông thì cuối cùng đàn bà cũng chẳng còn muốn khóc nữa. Nước mắt họ đã cạn sau những lần mỏi mệt đến nỗi chỉ muốn biến khỏi cuộc đời.

Đàn ông thương vợ sẽ tìm mọi cách khiến vợ vui khi cô ấy rơi nước mắt. Nhưng đàn ông tệ bạc thì ngược lại, mỗi lần thấy vợ khóc họ sẽ đổi đóa lên tức giận. Thậm chí có người còn quát: Đồ đàn bà, hở ra là khóc, trông bực lắm.

Nhưng cái đáng nói là đàn ông thời nay quá vô tâm, trong khi vợ một mình chăm con ốm thì chồng ở tận đẩu tận đâu chén tạc chèn thù với đám chiến hữu, về nhà say khật khưỡng nôn ói ra đầy nhà, bắt vợ phải dọn.

Mỗi lần vợ chồng cãi nhau vì những lý do cỏn con nhu việc cho con ăn, sợ con đói lại ép con ăn...thế là vợ chồng lại cãi nhau.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhiều người chồng sẵn sàng chạy hàng chục ki lô mét để đến giúp đỡ một người bạn, nhưng anh lại chưa bao giỡ sẵn lòng lên tới tầng 3 để thu quần áo nếu trời mưa. Anh sẵn sàng cho bạn bè vay một số tiền lớn, nhưng lại so đo tính toán kèn cựa với vợ từng đồng. Anh chưa bao giờ từ chối cô gái nào trong công ty khi cô bỗng dưng thèm ăn giữa buổi, nhưng chưa bao giờ nấu cho vợ được một bát mì tôm.

Cứ thế mọi việc đổ dồn lên đôi vai gầy của vợ. Có nhiều đêm nằm cạnh chồng mà người phụ nữ cô đơn khinh khủng. Họ chỉ ước gì chồng hiểu vợ, hiểu những điều mà họ mong muốn.

Phụ nữ thật ra đơn giản, họ đâu mong ước sang giàu nhà cao cửa rộng, họ chỉ cần chồng đừng bỏ bê, thờ ơ lạnh nhạt với mình. Vậy mà... Có những đêm, người phụ nữ không làm sao ngăn nổi những giọt nước mắt nóng hổi cứ thế mà trào ra. Họ ước giá mà chỉ một lần chồng quay sang ôm vợ, lau những giọt nước mắt ấy và vỗ về vợ, rằng em đừng buồn nữa, có gì nói anh nghe.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cứ sống mãi với sự vô tâm của đàn ông thì cuối cùng đàn bà cũng chẳng còn muốn khóc nữa. Nước mắt họ đã cạn sau những lần mỏi mệt đến nỗi chỉ muốn biến khỏi cuộc đời. Đàn bà làm gì mà còn nước mắt để mà khóc nữa. Chồng không yêu mình, học sẽ yêu lấy bản thân tôi. Đàn bà đã đủ mạnh mẽ để học cách yêu mình.

Bởi vậy nên đàn bà, đừng rơi nước mắt với kẻ làm mình đau. Nước mắt dành cho họ nào có ích gì. Hãy thương lấy mình, mỉm cười mà bước tiếp trong cuộc đời...

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link