Đàn bà đừng dặn chồng phải chung thủy, hãy để anh ta thấy: Cám dỗ quanh bạn cũng không ít hơn họ là bao

( PHUNUTODAY ) - Thế giới càng đảo điên, mình càng phải tĩnh lặng đàn bà a. Trái tim nóng nhưng cái đầu phải lạnh băng. Giàu cảm xúc nhưng đừng để cảm xúc chi phối, dẫn dắt. Luôn luôn cố gắng thiết lập một trạng thái cân bằng, trong khả năng cho phép.

Không gì khủng khiếp bằng cảm giác bị phản bội!

Đây có lẽ là nỗi sợ chung của bất kỳ người đàn bà nào. Cuộc sống càng hiện đại dường như con người ta càng khó giữ được sự chung thủy, một lòng một dạ với nhau. Giờ đây khi mà câu chuyện ngoại tình, chồng bỏ vợ, bỏ con, bỏ cả gia đình để lén lút với người phụ nữ khác nó xảy ra nhiều như cơm bữa. Đâu phải cứ đàn bà xấu xí, không giỏi giang mới bị chồng cắm sừng. Đàn bà đẹp cũng bị chồng phản bội như thường.

Mới đây cộng đồng mang lan truyền câu chuyện của một vị đại gia dù có vợ giỏi giang, thành đạt, ở bên anh ta lúc tay trắng nhưng thói đời ''ham của lạ'' nên anh ta vẫn ra ngoài để ngoại tình với cô ca sỹ trẻ để thỏa mãn lòng tham của mình.

Có lẽ nhiều người thấy uất ức, căm phẫn thay cho người vợ tần tào, chịu thương chịu khó. Thế nhưng có lẽ chính người vợ đó mạnh mẽ hơn chúng ta nghĩ. Cô ấy giỏi giang như thế, thành công như thế thì chẳng cần một người chồng tệ bạc, đặt hạnh phúc gia đình sang một bên. Đàn bà càng thành công, tri thức thì cách đánh ghen, cách dạy đời ''tiểu tam'' cũng ở một cảnh giới vô cùng thông mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Điều mà tất cả những người phụ nữ cần nhớ đó chính là đã đến lúc bạn nên ngưng việc dặn dò chồng phải chung thủy với mình. Mà hãy khéo léo để anh ta thấy được rằng cám dỗ xung quanh bạn cũng không ít hơn anh ta là bao cả. Đàn ông lắm cô theo đuổi thì đàn bà có chồng cũng vô số anh khao khát, ngưỡng mộ và muốn có được cho riêng mình.

Dặn dò đối phương thủy chung với mình thì đàn bà chỉ nhận về toàn lời hứa sáo rỗng: ''Anh chỉ có mình em, cả đời này chỉ yêu em mà thôi''. Nhưng đó toàn là lời nói dối cả mà thôi. Trên đời này chỉ có hai kiểu đàn ông. Thứ nhất là đàn ông ngoại tình và kiểu đàn ông thứ hai là ngoại tình nhưng chưa bị phát hiện.

Đàn bà ạ, hãy yêu thương mình nhiều hơn. Bớt thời gian để giữ chồng lại, thay vào đó khiến anh ta nhận ra nếu không giữ gìn, vun vén thì có ngày bạn sẽ rời đi. Đâu phải mình đàn ông mới biết đi tìm của lạ. Đàn bà chẳng qua yêu chồng thương con nên mới biết tránh xa những thói đời tệ bạc đó mà thôi.

Thế giới càng đảo điên, mình càng phải tĩnh lặng đàn bà a. Trái tim nóng nhưng cái đầu phải lạnh băng. Giàu cảm xúc nhưng đừng để cảm xúc chi phối, dẫn dắt. Luôn luôn cố gắng thiết lập một trạng thái cân bằng, trong khả năng cho phép.

Đừng trông chờ vào 2 chữ may mắn, chung thủy từ người đàn ông. Mà chính bạn cần phải tự tạo ra cho cuộc sống của chính mình. Là phụ nữ, điều đáng hãnh diện nhất không phải là quen được người đẹp trai, lấy được chồng giàu, mà là có thể tự làm cho bản thân mình ngày càng xinh đẹp, ngày càng giàu có, gia đình ngày càng hạnh phúc.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đừng mong đợi vào ai hết, cái gì là của mình thì phải do chính bàn tay mình làm ra, bởi vì cái gì không nằm trên cơ thể mình hay không do mình tạo lập thì vẫn có thể tự nhiên biến mất.

Nếu đàn ông đã tệ bạc thì bạn cũng chẳng cần phải bao dung vị tha. Việc của bạn là sống cho bản thân, sống cho người sinh ra mình và người mình sinh ra.

Hậu tan vỡ, nếu người phụ nữ luôn tìm cách trả thù, điên cuồn giày vò bản thân, điên cuồn níu giữ một mối tình mục nát, sự nghiệp tuột dốc, nhan sắc hoang tàn. Người đàn ông sẽ cảm thấy chia ly là điều may mắn và đúng đắn nhất trong cuộc đời họ.

Nhưng hậu tan vỡ, nếu người phụ nữ chẳng buồn bận tâm chuyện ngày xưa nữa, thay vì níu kéo, họ lại cương quyết bước qua đóng đổ nát, tập trung nuông chiều bản thân, phấn đấu cho cuộc sống riêng, sự nghiệp tươi sáng, nhan sắc ngày càng mặn mà hơn. Người đàn ông sẽ cảm thấy nuối tiếc, bứt rứt và thậm chí là quay sang hận ngược. Đó là thói đời, là lẽ thường tình, là sự ích kỹ khi nhìn một điều đã từng thuộc về mình nay lại long lanh đến thế nhưng chẳng còn trong tầm tay với nữa.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link