Sở hữu 6 điểm này trên mặt phụ nữ có số đại phú đại quý, tiền bạc không thiếu, nhưng hôn nhân lận đận

( PHUNUTODAY ) - Kiểu phụ nữ này cũng rất giỏi giao tiếp, lanh lợi, khéo léo nên người khác dễ có thiện cảm. Sự nghiệp theo đó cũng phát triển mạnh mẽ. Nhưng trong hôn nhân họ thường cưới phải người đàn ông không mất giỏi giang. Nên hôn nhân theo đó mà lục đục rồi đổ vỡ.

Tướng mũi xấu

Trong nhân tướng học, sống mũi chính là những điểm dễ dự báo tình trạng hôn nhân của phụ nữ. Nếu như chị em nào sở hữu một trong những tướng mũi thấp, mềm, cong, lệch, sơn căn bị đứt, cánh mũi hẹp, đầu mũi nhọn, đứt đoạn thì đường tình duyên dễ dàng gặp phải ưu phiền trong tình cảm.

Lông mày thô dày, mắt xếch

Lông mày và ánh mắt phản ánh rõ ràng tính cách của mỗi người. Nếu như người phụ nữ có cặp lông mày dày, thô như đàn ông thì có nghĩa là tính cách mạnh mẽ. Trong công việc họ được đánh giá là người nhanh nhẹn, kiếm tiền giỏi. Nhưng vì tính tình hơi nóng, thẳng thắn trong mối quan hệ vợ chồng nên dễ dẫn đến việc ly hôn.

Đôi mắt bên một mí, bên hai mí

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Kiểu tướng mắt này được xem là mắt long phụng, trong nhân tướng học thuộc về người có số đại phú đại quý. Phụ nữ sở hữu cặp mắt long phụng cả đời được hưởng khí viên mãn, sự nghiệp thăng tiến vượt bậc, tài lộc dồi dào, dư dả.

Nhưng đáng tiếc là họ không có tướng vượng phu, không giúp ích được cho chồng. Đặc biệt vì họ quá giỏi giang nên không cần dựa vào chồng, điều này khiến đối phương cảm thất hụt hẫng. Vì không biết khéo léo xử lý nên phụ nữ thường đánh mất gia đình vì sự mạnh mẽ, quá hoàn hảo của chính mình.

Mắt đen trắng rõ ràng, tai dày, cằm rộng hơi bẹt ra hai bên

Đây chính là tướng mặt của một người phụ nữ thông minh, làm chuyện gì cũng có năng lực và có tài lãnh đạo trong công việc.

Vận sự nghiệp ở độ tuổi 30 của họ vô cùng thịnh vượng. Nhưng kiểu phụ nữ này lại có đường hôn nhân khá lận đận. Họ yêu rất nhiều, nhưng thường không được nhận lại. Hơn nữa họ quá lụy tình với chồng nên dễ tổn thương.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hàm răng đều đẹp

Trong nhân tướng học thì môi đỏ răng trắng chính là biểu tượng của phú quý. Nếu người phụ nữ có hàm răng chỉnh tế, trắng bóng là có xuất thân khá, tổ tiên có cơ ngơi.

Kiểu phụ nữ này cũng rất giỏi giao tiếp, lanh lợi, khéo léo nên người khác dễ có thiện cảm. Sự nghiệp theo đó cũng phát triển mạnh mẽ. Nhưng trong hôn nhân họ thường cưới phải người đàn ông không mất giỏi giang. Nên hôn nhân theo đó mà lục đục rồi đổ vỡ.

Xương gò má nhô ra

Đây chính là đặc điểm của người phụ nữ có cá tính mạnh, cái tôi lớn nhưng đồng thời họ cũng sống hết sức thanh cao, không dễ bị xu nịnh. Phụ nữ có xương gò má cao thì lúc nào thích chủ động. Trong tình yêu họ không thích làm nũng, mè nheo. Vì tình yêu của mình, đôi lúc để cạnh tranh thì họ vẫn có thể đóng vai "yểu điệu thục nữ" nhưng đó chỉ là chiến lược tạm thời chứ không phải sở thích của họ.

Chính tính cách này khiến người đàn ông cảm thấy nhàm chán, thiếu sự thú vị và lãng mạn trong cuộc sống đôi lứa.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link