3 kiểu đồng nghiệp "miệng thơn thớt bụng ớt ngâm": Đặc biệt kiểu thứ 2 tránh càng xa càng bình yên

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học những kiểu đồngn nghiệp dưới đây sẽ mang lại rắc rối cho bạn nên tránh kẻo hối hận không kịp.

Kiểu người không muốn làm việc, chỉ thích ỉ lại vào người khác

Trong nhân tướng học muốn nhận diện kiểu người này bạn có thể nhận diện qua dáng vẻ bên ngoài. Họ có moi mỏng miệng rộng và đôi mắt thi đong đưa. Kiểu người này chỉ thích dựa vào ưu điểm bên ngoài của mình dựa dẫm và người xung quanh nhất là người khác giới để công việc của mình được thuận lợi.

Nếu bạn ở bên cạnh những người đồng nghiệp này sẽ dễ bị ảnh hưởng tới công việc của mình. Bởi nếu bạn càng dành nhiều thời gian với người luôn lo sợ bị sa thải, bạn càng có nhiều nguy cơ tiếp thu hành vi và cách nghĩ độc hại của họ. 

Người thích dựng chuyện, đâm bị thóc chọc bị gạo

Trong nhân tướng học người kiểu này thường đôi mắt sắc như dao cau. Đuôi mắt xếch lên thể hiện cho sự thâm độc trong suy nghĩ. Những người này thường nói miệng một đằng nhưng trong lòng một nẻo. Nếu như bạn ở gần những kiểu người này sẽ dễ chịu thiệt thòi.

3 kiểu đồng nghiệp nên tránh xa

3 kiểu đồng nghiệp nên tránh xa

Đặc biệt, trong môi trường công sở, đôi khi bạn sẽ gặp được những đồng nghiệp thích dựng chuyện và "tạo drama". Họ sẽ âm thầm xúi giục, kích động bạn nói xấu cấp trên hoặc các đồng nghiệp khác bằng cách giả vờ như họ mới là người quan tâm và lo lắng cho bạn nhất.

Những kiểu người này trước mặt bạn sẽ nói một đằng nói những điều tưởng như rất hiểu bạn. Nhưng trên thực tế sau lưng bạn họ sẽ nói lên những công chuyện thuê dệt và hãm hại bạn. Chính vì vậy, bạn nên tránh kết thân với những kiểu này để tự bảo vệ mình.

Những kiểu người nên tránh xa

Những kiểu người nên tránh xa

Những người nóng nảy bộc trực, ưa phản bác

Trong phong thủy và nhân tướng học kiểu người này thường có đôi mắt lạnh lùng, đôi lông mày rậm và mọc loạn xạ không có hàng lối. Những người thuộc nhóm này không chỉ thường xuyên không đồng tình với ý kiến của bạn hoặc cân nhắc mọi việc, mà họ còn xem những nghi ngờ của mình là một cách để bảo vệ bạn khỏi tình huống xấu dù thực tế, đó có thể là một cơ hội tốt. Khi làm việc chung với những người như vậy bạn sẽ không bao giờ yên ổn cuộc sống và công việc của bạn khó lòng thuận lợi như mong muốn. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link