7 nét tướng trẻ em được ví như “Trời định giàu sang”, sinh ra đã có tương lai rạng rỡ, tươi sáng

( PHUNUTODAY ) - Nếu sở hữu 1 trong 7 nét tướng này, con cái của bạn sinh ra sẽ gặp nhiều may mắn, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Khuôn mặt bầu bĩnh, tròn trịa

Sẽ không quá lời nếu nói khuôn mặt tròn trịa, bầu bĩnh là một nét tướng tốt và là khuôn mặt phúc hậu. Sở dĩ như vậy là vì những em bé sở hữu khuôn mặt như thế thường có sự nghiệp phất cao như diều gặp gió, dù làm việc trong lĩnh vực nào cũng thành công. Ngoài ra, họ còn biết cách chi tiêu và kiểm soát tài chính tốt nên hiếm khi rơi vào cảnh nghèo khó hay phải lo nghĩ đến chuyện cơm áo gạo tiền.

Những em bé có mặt bầu bĩnh, tròn trịa thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Những em bé có mặt bầu bĩnh, tròn trịa thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Mắt vừa to vừa sáng

Trong nhân tướng học, những đứa trẻ sở hữu đôi mắt to tròn, sáng rạng rỡ thường rất thông minh, nhanh nhạy và điềm tĩnh. Chúng không chỉ ngoan ngoãn, hiếu thảo mà còn học mặt chữ, con số nhanh hơn các em bé bình thường. Cũng vì vậy mà cuộc sống của những em bé mắt to, sáng thường thuận buồm xuôi gió cả sự nghiệp lẫn tiền tài.

Môi trái tim

Xin chúc mừng nếu em bé của bạn có viền môi trên lượn sóng và tạo thành hai đỉnh hình trái tim cân xứng vì đây sẽ là người được quý nhân phù trợ, may mắn hơn người. Trong những sự kiện quan trọng của cuộc sống, họ thường được cát tinh soi chiếu nên làm gì cũng thuận lợi hơn người. Ngoài ra, đứa trẻ này cũng sở hữu sức khoẻ dẻo dai, ít khi đau ốm.

Trẻ em có môi trái tim thường khoẻ mạnh và giỏi giang hơn người.

Trẻ em có môi trái tim thường khoẻ mạnh và giỏi giang hơn người.

Tướng mông dày

Theo quan niệm của người xưa, nếu ngay từ khi mới sinh ra, đứa bé nào có tướng hông dày thì lớn lên có thể đỗ đạt cao và có thể “làm quan". Là người thông minh, nhanh nhạy và biết trước biết sau, họ thường suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định nên không bao giờ mắc sai lầm. Không những vậy, những người này còn thân thiện, hoà đồng nên được bạn bè, đồng nghiệp giúp đỡ nhiệt tình.

Vành tai mềm mại và cao hơn (hoặc ngang) lông mày

Không chỉ có sức khoẻ tốt, ít khi đau ốm, bệnh tật, những em bé có vành tai mềm mại, cao hơn hoặc ngang bằng với lông mày thường ngoan ngoãn, hiếu thảo nên ít khi làm ông bà, cha mẹ buồn lòng. Ngay từ khi còn nhỏ, đứa trẻ này đã nổi tiếng thông minh, giỏi giang, học đâu nhớ đấy, học một biết mười. Chúng không chỉ có tư duy tốt mà còn hoạt ngôn, hài hước nên ai gặp cũng yêu.

Mũi thẳng và cao

Không phải ai cũng biết rằng mũi là bộ phận đại diện cho tiền tài, vận mệnh và đặc biệt là khả năng tiêu - giữ tiền của một người trong nhân tướng học. Chính vì vậy, những em bé có tướng mũi vừa cao vừa thẳng thường giỏi giang và biết cách kiếm tiền hơn người khác. Đặc biệt, họ là người có khả năng đầu tư và không ngừng cải thiện bản thân để làm việc tốt hơn nên cuộc sống thường thuận lợi. vui vẻ.

Mũi là nét tướng tượng trưng cho tiền tài nên trẻ em có mũi cao, thẳng thường giàu có khi trưởng thành.

Mũi là nét tướng tượng trưng cho tiền tài nên trẻ em có mũi cao, thẳng thường giàu có khi trưởng thành.

Ba đường vân tay đậm, gần như song song với nhau

Trong nhân tướng học, nếu như giữa lòng bàn tay có 3 đường vân xen kẽ lẫn nhau và tạo thành một hình vuông lớn hay hình tam giác thì chính là “kho vàng kho bạc". Nét tướng này không chỉ thể hiện sự giàu sang phú quý mà còn thấy được cuộc sống dư dả, đủ đầy của đứa trẻ đó.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link