3 kiểu giày dép thanh lịch, trẻ trung dành cho chị em thoải mái mix đồ ngày hè

08:37, Thứ tư 30/06/2021

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ là phụ kiện mà giày dép còn đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo nên một diện mạo thời trang hoàn hảo.

Giày mũi nhọn

Giày mũi nhọn là cứu tinh của chị em ngày càng được các cô nàng sành điệu ngày càng quan tâm. Tuy ít ai biết được phối đồ như thế nào để có thể sử dụng giày mũi nhọn có hiệu quả nhất. Cách mặc đơn giản và thanh lịch cho chị em U40 đó là quần tây lửng kết hợp với giày mũi nhọn thật hoàn hảo. Sự thanh mảnh của đôi chân do kiểu giày này mang lại kết hợp với chiếc quần tây lửng sẽ giúp đôi chân bạn trở nên thanh thoát và uyển chuyển hơn hẳn trong từng bước đi.

giaydep.jp

Đối với những cô nàng có bắp chân to thì đây là công thức phối đồ tuyệt vời. Những chiếc quần tây cổ điển sẽ giúp bạn che được khuyết điểm bắp chân, đồng thời tạo hiệu ứng giúp kéo dài tỉ lệ cơ thể bạn, giúp cơ thể bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Sandal

Đây là item thời trang đẹp và dễ phối đồ nhất. Sở hữu một vài đôi sandal bạn sẽ được mặc đẹp và thoải mái trong mùa hè. Không chỉ thoáng mát, tiện lợi và phù hợp với nhiều phong cách, những đôi sandal còn có nhiều thiết kế khác nhau đa dạng và phong cách. 

Hãy yên tâm là nếu không muốn lộ chân quá nhiều thì cũng hãy yên tâm rằng có rất nhiều lựa chọn phù hợp với mình.

giaydep2

Với thiết kế quai tạo điểm nhấn có phần phóng khoáng và cá tính hơn một chút, sandal sẽ là gợi ý tốt dành cho những cô nàng diện short jean, quần jean hay chân váy, đầm… Tips nhỏ là hãy ưu tiên 2 tông màu đen trắng và những thiết kế đơn giản một chút nhé.

Giày vải

Dng thể thao là kết hợp với quần tây ống ôm sẽ hoàn hảo bởi giày thể thao vốn đã khỏe khoắn nên bạn cần chọn một chiếc áo không quá điệu đà. Nhiều người nghĩ rằng không thể mặc đồ nữ tính với giày thể thao nhưng điều đó là sai lầm. Váy ngắn hay váy dài đều có thể mix với đôi giày thể thao.

giaydep3

Lưu ý dành cho bạn đó là những bộ cánh trung tính, không bèo nhún, nơ cài hay các chi tiết điệu đà khác mà càng đơn giản càng tốt.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh