Tú Hảo gợi ý cách mix&match blazer đa phong cách cho nàng đi chơi hay đi làm đều xịn đẹp

( PHUNUTODAY ) - Tú Hảo đã hướng dẫn cách mix&match blazer theo nhiều phong cách khác nhau vô cùng ấn tượng.

Ở nhà ngày dịch, hàng loạt sao Việt vẫn luôn dành thời gian để lên đồ với những ý tưởng ấn tượng và chẳng ngần ngại chia sẻ tips hay ho đến chị em. Mới đây nhất chính là Tú Hảo và loạt gợi ý cách diện blazer. Áo blazer là item quá quen thuộc với các nàng công sở. Với thiết kế thanh lịch, kín đáo, đây là món đồ mà bất kì cô gái nào đi làm cũng thích mặc. Cô nàng hướng dẫn cách mix&match blazer theo nhiều phong cách khác nhau vô cùng ấn tượng.

Empty

Tú Hảo bày cách phối blazer đi hẹn hò cực kì sành điệu với mốt áo xuyên thấu. Đó là cô phối kèm quần da bóng, giày cao gót, đeo kính sành điệu nhìn rất chất chơi, diện đi làm cũng rất thoải mái.

Empty

Đây là set đồ đi chơi mà vẫn lịch sự, mix áo thun phối kèm quần họa tiết da báo, áo blazer trơn màu và túi ''kẹp nách''.

Empty

Một cách ăn diện gợi cảm đó là áo thun phom rộng theo kiểu giấu quần kết hợp với áo blazer và boots cao cổ. Tú Hảo cũng nhấn mạnh việc chọn màu blazer tương phản với áo bên trong để set đồ trở nên hoàn hảo hơn.

Empty

Áo blazer mix cùng quần short jeans, áo thun trắng và sneaker vừa trẻ trung vừa sành điệu.

Empty

Nàng mẫu là tín đồ của blazer, cô nàng thích phối item này mọi lúc mọi nơi. Với set đồ đơn giản gồm quần kaki, áo thun trắng, khi khoác thêm blazer màu nâu là ok.

Empty

Nếu mặc blazer đi làm, Tú Hảo gợi ý cho các chị em set đồ trắng đen thanh lịch mà không kém phần ''chất chơi''. Cô nàng còn khéo phối với sơ mi và chiếc túi đeo chéo trẻ trung.

Empty

Mặc blazer đi tiệc thì người đẹp gợi ý cách phối khá táo bạo. Để khoe vòng eo thon thả đó là dùng khăn quấn thành áo, khoác ngoài blazer đồng điệu với quần tây.

Empty

Ngoài ra, blazer kết hợp với áo croptop và quần cạp cao cũng là công thức mix đồ được Tú Hảo yêu thích và gửi gắm đến chị em.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link