Học hỏi phong cách lên đồ sành điệu đầy thanh lịch của nữ ngôi sao có street style đẹp nhất 2020

( PHUNUTODAY ) - Những nàng 30+ rất nên học hỏi street style của mỹ nhân Hollywood này, chắc chắn sẽ rút ra được rất nhiều kinh nghiệm mặc đẹp.

Năm 2020, Katie Holmes được tạp chí Vogue bình chọn là ngôi sao có street style đẹp nhất. Dù đã bước qua tuổi 40, nhưng phong cách của cô rất trẻ trung, nhưng vẫn đảm bảo được sự thanh lịch, ngắm nhìn cách cô ăn diện chị em chắc chắn sẽ rút ra được rất nhiều kinh nghiệm mặc đẹp.

Empty

Áo sơ mi kẻ sọc nhỏ + quần jeans ống loe phóng khoáng và xịn đẹp. Để bảo toàn độ sành điệu cho outfit, Katie Holmes đã hoàn thiện set đồ bằng giày loafer và túi xách đơn giản, màu trung tính.

Empty

Công thức denim on denim dễ dàng có được outfit bụi bặm, mà vẫn thanh lịch. Nữ diễn viên kết hợp áo sơ mi denim với quần jeans ống đứng, không quên sơ vin. Cuối cùng, chiếc túi xách màu nâu, đôi mule cao gót.

Empty

Diện blazer layer bên trong áo blazer nâu một chiếc t-shirt trắng, kết hợp với quần jeans ống đứng và đi giày mũi nhọn. Outfit này giúp hack dáng cao ráo, vừa có được sự trẻ trung, lại vừa ghi điểm thanh lịch.

Empty

Katie Holmes diện combo áo thun trắng + quần jeans trắng một chiếc blazer màu cam đất nổi bật. 

Empty

Áo thun trắng + chân váy denim dáng suông sành điệu, trẻ trung. Cuối cùng, đôi dép lê cá tính mà Katie Holmes chọn đã giúp outfit thêm nổi bật.

Empty

Áo polo dáng lửng + quần jeans ống rộng của Katie Holmes rất hợp xu hướng. Đôi sneaker trắng Katie Holmes chọn là mảnh ghép hoàn hảo để kết lại bộ đồ.

Empty

Mix áo sơ mi màu trung tính với quần jeans cạp cao, ống loe và sơ vin, đi giày mule để tối ưu hiệu quả hack dáng, và giúp set đồ đạt tối đa điểm sành điệu.

Empty

Áo thun trắng là item đáng có mặt trong tủ đồ của chị em 30+. Với kiểu áo này, bạn mix với quần jeans hay quần họa tiết cũng đều dễ tạo nên set đồ đẹp không chê được điểm nào.

Empty

Để combo áo sơ mi + quần jeans thêm phần bụi bặm, không bị tẻ nhạt, chị em nên chọn quần jeans rách gấu như Katie Holmes, vẻ ngoài sẽ ấn tượng.

Empty

Mùa lạnh, Katie Holmes cũng có nhiều ý tưởng mix đồ để chị em học hỏi. Bí kíp của nữ diễn viên 43 tuổi chính là ưu tiên những items cơ bản, mang gam màu trung tính như là áo thun dài tay, quần jeans trắng, áo khoác dạ dáng dài…, 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link