3 kiểu hàng xóm chớ dại lại gần thân thiết: Đặc biệt kiểu thứ nhất, dễ ly tan, lụi bại

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học những kiểu người dưới đây không nên lại gần, thân thiết kẻo gặp những rắc rối trong cuộc sống.

Người thích đâm bị thóc chọc bị gạo

Người xưa thường nói rằng bán anh em xa mua láng giếng gần. Nhưng trên thực tế không phải người hàng xóm nào cũng tốt như vậy. Trong cuộc sống có rất nhiều kiểu hàng xóm thường ngày không nói làm gì, nhưng có những người hàng xóm, trước mặt người này là một chuyện, sau lưng họ lại là một phiên bản khác.

Trước mặt người ta toàn nói lời hay ý tốt, sau lưng người ta lại đâm bị thóc, chọc bị gạo, nói xấu người ta đủ điều. Những kiểu người này vô cùng nguy hiểm mang tới cho bạn nhiều áp lực trong cuộc sống.

Kiểu hàng xóm này rất đáng sợ, bởi đó là một dạng biểu hiện của người thiếu đạo đức, nội dung chủ đề của họ đã vượt ra khỏi phạm vi câu chuyện gia đình thường ngày. Gặp kiểu hàng xóm thế này, chúng ta vẫn nên hạn chế tiếp xúc thì hơn.

Kiểu hàng xóm nên tránh xa

Kiểu hàng xóm nên tránh xa

Kiểu người lả lơi thích đứng núi này trông núi nọ

Về nhân tướng học người này thường có ánh mắt không trung thực môi mỏng, khi nói mắt luôn đảo đi đảo lại không nhìn cố định vào một chỗ nào cả. Những người này tâm tính không vững luôn thích những thứ của người khác. Kiểu người phụ nữ này thích làm tiểu tam nên nếu như trong nhà có người tốt thì đừng bao giờ khoe ra kẻo họ sẽ tìm cách quyến rũ.

Đặc biệt, trong cuộc sống những kiểu hàng xóm này thường rất thích lợi dụng người khác chỉ thích quan hệ với người có lợi cho mình. Ngược lại với những người không có lới cho họ thì họ sẽ không thích kết giao. Kiểu hàng xóm này nếu như quá thân thiết thì người thiệt thòi chính là bạn.

Kiểu hàng xóm không nên kết giao thân thiết

Kiểu hàng xóm không nên kết giao thân thiết

Người răng quặp vào, ích kỷ và keo kiệt

Trong nhân tướng học người này có hàm răng khá khít mọc chặt vào nhau không có khe hở. Đặc biệt nếu rằng hướng vào trong thì tính tình càng khó đoán. Mặc dù trong cuộc sống giữa hàng xóm với nhau, khó tránh khỏi sẽ phát sinh những xích mích, hiểu lầm. Người bình thường có lẽ qua một thời gian sẽ quên đi, hai gia đình lại hòa hợp như ngày đầu.

Nhưng nếu là hàng xóm nhỏ mọn hẹp hòi, thì dù chuyện xích mích ấy có trôi qua cả tỷ năm, trong lòng họ kí ức vẫn còn mới mẻ như ngày đầu, sẽ trở thành nối oán hận cất giấu dưới đáy lòng họ.

Kiểu người này luôn thích bắt lỗi của những người khác, khiến cho mối quan hệ hàng xóm ngày càng trở nên bế tắc. Cuối cùng hai bên chỉ có thể trở thành người lạ từng quen. Khi sống bên cạnh những kiểu hàng xóm này bạn sẽ vô cùng mệt mỏi cuộc .

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link