3 kiểu mũ cói nên sắm cho bằng hết để chuyến du lịch hè thêm phần hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - Hè này, nàng nhớ sắm ngay cho mình một chiếc mũ cói để tha hồ biến hóa theo nhiều phong cách, hoàn cảnh khác nhau, tung tăng đi chơi hoặc dịu dàng trước biển khơi đều được.

1. Mũ cói rộng vành

Mũ cói rộng vành mang đến một vẻ ngoài cực kỳ tiểu thư và nhã nhặn. Chiếc mũ này sẽ hợp với những cô bạn có phong cách chững chạc hơn một chút. Diện kiểu gì cũng đều rất đẹp và duyên dáng. Nó sẽ giúp bạn ăn gian tuổi tác một cách hiệu quả và thu hút mọi ánh nhìn.

mu-coi-cho-nu-vanh-mem-20170504020224

Mũ cói rộng vành kết hợp ăn ý với nhiều kiểu đồ bơi, đầm maxi và chân váy đi biển. Sự đa dạng về chi tiết trên mũ như nơ hoặc dây thắt ở cằm mang đến nhiều sự lựa chọn cho chị em khi đi chơi. Để giữ mũ cố định, bạn nên chọn kiểu tóc phù hợp và chọn kiểu mũ không quá to để tránh che lấp khuôn mặt.

Mũ đi biển có kích cỡ lớn hơn cũng dần trở thành phụ kiện “hot” nhất trong mùa Hè. Vành nón rộng không chỉ che nắng tối ưu mà còn giúp bạn trông ấn tượng hơn trong những bức ảnh chụp. Bạn nên tham khảo một số cách xếp mũ vào vali để không làm mũ bị bẹp, nếu có thể thì nên bỏ riêng túi cầm tay.

2. Mũ cói mềm vành

Phần vành có thể rủ xuống mặt, tạo thành những đường cong vô cùng quyến rũ trên mũ và để gương mặt bạn lấp ló một cách vô cùng bí ẩn. Mũ vành mềm nhẹ nhàng, nữ tính, thế nên nó cũng hợp với những cô nàng có phong cách điệu đà một chút. Kiểu mũ này có thể kết hợp với đa số kiểu quần áo từ đi chơi đến diện hàng ngày đều rất ổn.

page1-20170504020528

Mũ này thường được làm bằng vải và đa dạng màu sắc, họa tiết như da beo, tie-dye… Mix thêm kính gọng nhựa nữa là mọi thứ sẽ trở nên hoàn hảo. 

3. Mũ cói boater

Đây là kiểu mũ được các cô nàng lựa chọn nhiều nhất bởi sự nhỏ nhắn và phong cách đáng yêu của chúng. Những chiếc mũ boater cói thường tạo cảm giác năng động, trẻ trung và có gì đó vô cùng phóng khoáng. Váy dài, váy ngắn, áo thun hay quần short, tất cả đều sẽ cá tính hơn nếu bạn tô điểm thêm set đồ bằng một chiếc mũ boater cá tính. Chiếc mũ này đem đến vẻ ngoài dễ thương như cô em gái nhà bên trong tâm trí của mọi anh chàng.

page3-20170504020832

Tương tự như mũ cói mềm vành nhưng có phần vành rộng hơn, mũ này có thể che nắng tốt hơn cho khuôn mặt. Chất liệu làm nên loại mũ này ngoài cói còn có thể làm bằng vải. Kiểu mũ này phù hợp với đa dạng hình dáng gương mặt. Những cô gái sở hữu dáng mặt tròn có thể cân nhắc chọn mũ đi biển có độ rộng vừa phải, giúp mặt trông cân đối hơn.

Những mẫu nón cói xinh yêu trên chắc chắn sẽ mang đến cho bạn hơi thở dịu mát ngày hè. Vậy hãy sắm ngay nếu bạn còn thiếu món phụ kiện này trong tủ đồ mùa hè của mình nhé!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link