3 kiểu tóc sang chảnh giúp che tóc bạc mang đến vẻ ngoài thanh lịch cho chị em

( PHUNUTODAY ) - Nếu chị em đang gặp phải tình trạng tóc bạc do tuổi tác thì đây là những kiểu tóc phù hợp nhất lúc này.

Rất nhiều chị em bước vào tuổi 30+ đã có những dấu hiệu lão hóa da cũng như xuất hiện tóc bạc. Lúc này các nàng hay chọn cách nhuộm tóc để che đi những sợi tóc bạc tuổi tác. Tuy nhiên, dù thế nào thì chị em vẫn có thể để lộ những sợi tóc bạc trên đỉnh đầu. Có những kiểu tóc che sợi bạc cực khéo, nhưng cũng có kiểu tóc nếu không để ý sẽ lộ rõ từng sợi một. Và nếu chị em đang gặp phải tình trạng tóc bạc do tuổi tác thì đây là những kiểu tóc phù hợp nhất lúc này.

* Kiểu tóc nên để

Tóc buộc đuôi ngựa

Ưu điểm lớn nhất của kiểu tóc này chính là sự gọn gàng thanh lịch, chỉ cần uốn phồng một chút là có ngay một kiểu tóc sang chảnh tuyệt đối cho nhan sắc của mình. Đây cũng là kiểu tóc khéo che đi những sợi tóc bạc tuổi tác điểm xuyết trên mái tóc của chị em. Khi buộc gọn lại, các sợi bạc sẽ "chìm" xuống và bị che lấp bởi những lọn tóc đen đảm bảo chị em cảm thấy yên tâm hơn khi đi ra ngoài. 

Empty
Empty

Tóc búi thấp

Kiểu tóc búi thấp khá  thanh lịch không kém tóc buộc đuôi ngựa, có nhiều ưu điểm mà nàng công sở đều muốn có. Và quan trọng nhất là kiểu tóc cũng che đi những sợi tóc bạc tuổi tác để chị em tự tin hơn với nhan sắc của mình mỗi khi ra ngoài.

Empty

Tóc xõa đơn giản

Chẳng cần tạo kiểu quá nhiều, mái tóc xõa mềm mại ghi điểm tuyệt đối trong mọi hoàn cảnh xuất hiện. Nhưng có một lưu ý mà chị em nào cũng cần nhớ, chỉ nên xõa tóc khi mái tóc đang sạch, nếu tóc bết còn để xõa thì nhan sắc của chị em sẽ tuột dốc không phanh.

Empty

* Kiểu tóc nên cẩn thận

Tóc búi với kẹp càng cua

Một kiểu tóc sang chảnh gọn gàng mà chị em nào cũng mê. Nhưng trái ngược với vẻ kiêu kỳ ấy, chiếc kẹp càng cua lại dễ để lộ tóc bạc. Phần "răng" của kẹp khi gài vào tóc sẽ chia tóc thành những lọn nhỏ, khi đó ngay cả sợi tóc bạc ngắn cũn cũng dễ nhìn thấy.

Empty

Tóc buộc nửa đầu

Là một kiểu tóc nữ tính nhẹ nhàng rất được lòng chị em nhưng tóc buộc nửa đầu cũng lộ rõ sợi bạc phía sau đầu. Khi buộc hay búi tóc, bạn chia tóc thành 2 phần, một phần buộc và phần còn lại để xõa phía sau. Bạn sẽ vô tình để lộ gần như hoàn toàn những sợi tóc bạc mà bình thường bạn vẫn tìm mọi cách giấu đi.

Empty

Tóc tết

Tết tóc lần lượt từ trên xuống, bạn cần lấy từng lọn tóc nhỏ để tết gọn lại với nhau. Từng lọn tóc tết dễ để lộ vài sợi tóc bạc mà "khổ chủ" không hề hay biết, vì lọn tóc đã được tết ngay ngắn nên rất khó để che được các sợi bạc, càng cố che lại càng khiến phần tóc tết "rối bời".

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link