3 kiểu váy mát mẻ, diện lên tôn dáng và xinh như nàng thơ được gái Pháp lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Để mặc đẹp giống phụ nữ Pháp không hề khó, bạn chỉ cần "học lỏm" các món đồ mà họ yêu thích.

1. Váy lụa

Vốn dĩ, bản thân váy lụa đã là item bảo chứng cho sự sang xịn, sành điệu. Bảo sao phụ nữ Pháp luôn ưu ái diện váy lụa, nhất là trong mùa hè. So với các mẫu váy khác có hơi kén dàng tuy nhiên không thể phủ nhận rằng, váy lụa giúp các cô gái tôn lên vẻ đẹp của làn da, của bờ vai. Nếu tìm những chiếc váy lụa mang phong cách của phụ nữ Pháp, thì những chiếc váy màu sắc nhẹ nhàng đảm bảo tiêu chí chất lượng xịn xò, thiết kế tinh tế, chỉn chu...

Empty

Tuy nhiên, các nàng nên lưu ý rằng lụa luôn là một chất liệu mang đến sự kiêu kỳ nhưng lại khiến chị em e ngại diện váy lụa vì sợ chất vải mỏng dễ tố vòng 2 kém thon. Các nàng hãy lựa chọn một thiết kế váy lụa hai dây để diện trong Hè này. Chỉ một thiết kế tinh giản, thậm chí còn là váy suông giấu dáng nhưng lại có thể "biến hóa" thành những phiên bản tôn dáng nhất dành cho các chị em.

2. Váy hoa 

Mùa hè, họ chuộng các gam màu rực rỡ trẻ trung và kiểu dáng gợi cảm quyến rũ để khoe ra duyên dáng thân hình mảnh mai. Tham khảo cách các quý cô Pháp chọn váy hoa mùa hè, chị em sẽ có thêm nhiều ý tưởng chinh phục item nữ tính này đấy. 

Váy hoa dễ mặc và ít kén dáng hơn rất nhiều. Trong mỗi chuyến vi vu du lịch hè của hội sành điệu chắc chắn không thể thiếu mẫu váy này. Váy hoa có 2 phiên bản hoa nhí và hoa to, mẫu nào cũng đều đẹp và xinh xắn chuẩn "nàng thơ", diện lên chắc chắn style sẽ bớt đẹp đi đôi chút đó! 

Empty

Đa phần gái Pháp thích các màu trung tính nhưng ngoài ra, đôi khi họ còn "cân" trọn tông màu đỏ nổi bật. Với chất liệu mềm mại thoáng mát và cách cắt may cổ chữ V thắt eo hiện đại, chiếc váy đỏ vừa tôn da lại vừa mang cảm giác tươi mới cho ngày hè. 

3. Váy chấm bi 

Gái Pháp thích diện váy họa tiết chấm bi sang xịn, họ ưu tiên các mẫu có thiết kế cố V, bi chấm không quá to để không bị tạo cảm giác sến sẩm. Học theo những bí kíp này khi shopping, chị em yên tâm sẽ có đồ đẹp để diện. 

Empty
Empty

Có nhiều người cho rằng váy chấm bi là kiểu váy quá lòe loẹt thậm chí là lỗi thời, quá dừ. Thế nhưng với những kiểu dáng váy mới, với màn lăng xê cho kiểu váy này vô cùng thành công của những cô nàng xu hướng nổi tiếng, giờ đây người ta dần dần nhận ra rằng khi biết cách chọn biết cách phối phụ kiện thì váy chấm bi  sẽ giúp bạn nhìn vừa dịu dàng ngot ngào lại vừa sang chảnh đài các như nàng tiểu thư vậy.

Theo:  xevathethao.vn copy link