Bà xã Hồng Đăng có phản ứng gây chú ý khi có người nhận xét tính cách

( PHUNUTODAY ) - Câu trả lời của bà xã Hồng Đăng nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng động mạng.

Mới đây bà xã Hồng Đăng đã có động thái bất ngờ khi nhận được một lời khen từ khán giả trên trang cá nhân. Cụ thể người này cho hay: “Vẫn luôn khâm phục cô vợ tháo vát nhà Hồng Đăng. Người khác mà chồng nổi tiếng như vậy chắc không đi làm ở nhà chăm con và rảnh đi shopping. Nhưng đây em vẫn rất chăm chỉ, siêng năng. Chúc em và gia đình luôn bình an, hạnh phúc nhé!".

 Cô đáp lại tình cảm từ khán giả một cách nhẹ nhàng, tinh tế: “Dạ vâng em cảm ơn chị ạ. Hy vọng có dịp sớm chị em mình gặp nhau nha!".

dang-2 (1)

Trước đó cô khiến dân tình không khỏi xót xa khi chia sẻ về tình trạng của bản thân. Theo đó kể từ khi ồn ào của ông xã xảy ra, cân nặng của cô đã giảm chỉ còn 44 kg. "Trước ra sức để giảm cân... Giờ ra sức để tăng cân, cán mốc 44 kg này hãi quá", Anh Đào viết. Bên dưới bài đăng, Anh Đào cũng tiết lộ do cân nặng xuống quá nhanh dẫn tới cô cảm thấy bộ phận nào trên cơ thể cũng có vấn đề.

Thời gian qua, diễn viên Hồng Đăng là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm khi anh bị nghi vấn vướng vào ồn ào hai nam nghệ sĩ bị bắt tại Tây Ban Nha. Ngay khi ồn ào xảy ra, dù bị nghi vấn nhưng cả hai nghệ sĩ Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh đều im lặng và chưa lên tiếng chính thức trước mọi tin đồn.

Chiều 28/7, trả lời thắc mắc về thông tin liên quan 2 nghệ sĩ Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh, Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn - ông Trần Hướng Dương - cho biết, quan điểm của Bộ đã được nêu rõ trước đó trong phần trả lời công luận của PGS.TS. Tạ Quang Đông, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

"Hồng Đăng là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội, thuộc Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội quản lý. Vừa qua trong quá trình kiểm tra và làm việc về lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn tại Hà Nội, Cục Nghệ thuật biểu diễn cũng trao đổi với lãnh đạo Sở về việc này. Hồ Hoài Anh là viên chức, giảng viên tại Học viện Âm nhạc Quốc gia. Chúng tôi chờ kết luận của cơ quan điều tra nước bạn", ông Trần Hướng Dương nói.

ho-hoai-anh-hong-dang-1656672814522785549005-7357

Ngoài ra, Chánh Văn phòng, Người phát ngôn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch - ông Lê Đức Trung - cũng xác nhận cho tới thời điểm hiện tại, Bộ vẫn chưa tiếp nhận thêm thông tin gì mới so với những phát ngôn của Bộ Ngoại giao trước đó về tình hình của 2 nghệ sĩ Việt.

Theo:  xevathethao.vn copy link