Sao Việt khoe "giao diện" cực chuẩn trong áo ngắn một gang tay: Lương Thùy Linh cực gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - "Cháy" nhất là Lương Thùy Linh với vòng một "o ép", Hiền Thục gây sốt vì theo đuổi phong cách thời trang "khó ơi là khó".

Lương Thùy Linh

Vốn theo đuổi phong cách thời trang táo bạo, Lương Thùy Linh "đốt mắt" cộng đồng mạng bằng chiếc áo một gang nhỏ xíu như chỉ vừa che đủ vòng một. Nàng Hậu đã nhiều lần diện street style với kiểu trang phục hở bạo khác nhau nhằm tôn lên vóc dáng "có da có thịt" của mình. Cô nàng cũng không ngại cân mọi outfit kén dáng.

Empty
Empty

Hiền Thục

Ở tuổi tứ tuần, cô nàng không ngại đọ sắc với đàn em khi theo đuổi xu hướng thời trang áo một gang siêu gợi cảm. Bộ ảnh Hiền Thục đăng tải gần đây khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ và tấm tắc khen ngợi. Giọng ca Nhật ký của mẹ cũng rất chuộng phong cách hở bạo cá tính.

Empty

Tóc Tiên

Tóc Tiên sở hữu "gò bồng đào" siêu đẹp, chiếc áo một gang cũng là lựa chọn ưu tiên của cô nàng. Những thiết kế được nữ ca sĩ ưa chuộng chủ yếu là những bộ cánh tôn đường cong, giúp cô khoe khéo thân hình mảnh mai cùng "núi đôi" căng tràn, quyến rũ. Phong cách thời trang này giúp Tóc Tiên ghi điểm trong mắt công chúng và dần dần còn được khen ngợi hết lời vì có cá tính riêng. 

Empty

Thúy Ngân

Với phong cách điệu đà, nữ tính, Thúy Ngân chuộng "lăng xê" áo một gang bằng cách mix&match khá mới mẻ và không ngần ngại hở bạo. Cô nàng cũng đu trend "hạ nhiệt mùa hè" khi kết hợp áo trễ nải với chân váy hoặc quần đồng điệu, năng động hơn và dáng vóc tôn lên một cách triệt để. Mốt áo giúp cô nàng khoe trọn được thân hình gọn gàng cũng như lợi thế hình thể vô cùng khỏe khoắn, nuột nà. Có thể thấy "giao diện" cực cháy của Thúy Ngân trong mộ cánh khiến nhiều người ghen tỵ. 

Empty

Ngọc Trinh

"Lăng xê" nhiều nhất cho mốt áo hở bạo này chính là Ngọc Trinh - bà hoàng của gu thời trang gợi cảm. Áo một gang tay giúp nữ nghệ sĩ khoe khéo "cặp tuyết lê", vòng eo "con kiến" cùng thân hình mảnh mai, siêu gợi cảm. Mặc dù gây nhiều tranh cãi vì những outfit "hở trên hở dưới" nhưng cô nàng vẫn không ngần ngại chinh phục kiểu dáng áo này. Dù vướng nhiều tranh cãi nhưng Ngọc Trinh vẫn tự tin với phong cách gợi cảm. 

Empty

Dàn mỹ nhân Vbiz như Lương Thùy Linh, Hiền Thục, Tóc Tiên... không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc trẻ đẹp mà còn ghi điểm bởi phong cách thời trang gợi cảm, có khả năng "ăn gian" tuổi cực mạnh. 

Xu hướng áo một gang không chỉ mang đến cho dàn mỹ nhân Vbiz một "giao diện" cực cháy mà còn khiến công chúng được dịp mãn nhãn với những outfit táo bạo. Dù phong cách thời trang này được nhiều nàng "lăng xê" và đua nhau đọ sắc .

Theo:  xevathethao.vn copy link