Thùy Tiên được cầu hôn bằng nhẫn kim cương "khủng" ngay khi vừa về đến Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Chiếc nhẫn cầu hôn siêu to siêu khổng lồ cực hài của fan Thùy Tiên làm ai cũng cười bò.

Mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất. Khá đông người hâm mộ đã đến nơi chờ đón cô. Đặc biệt nàng hậu nhận được một bất ngờ lớn khi một fan đã tặng cô nàng chiếc nhẫn kim cương nhựa kích thước khá lớn. Thùy Tiên bật cười thích thú vì sự lầy lội của fan mình. Cô đã chia sẻ tấm hình đầy hài hước với món quà bá đạo này lên story cá nhân kèm lời cảm ơn người hâm mộ của mình.

thuy-tien-duoc-cau-hon-bang-nhan-kim-cuong-sieu-to-sieu-khong-lo-ngay-khi-vua-ve-den-viet-nam-chuyen-gi-the-nay-1-ngoisaovn-w600-h1299

Thùy Tiên vừa hoàn thành chuyến từ thiện từ Angola và Romania. Đặc biệt tại Angola, nàng hậu đã cùng Quang Linh Vlog thực hiện những dự án cộng đồng ý nghĩa như: xây giếng nước sạch, giúp đỡ người dân về y tế trong công tác phòng chống các bệnh về da....

Sau chuyến đi tình nguyện tại Angola, Hoa hậu Hòa bình quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên không chỉ nhận được vô vàn lời khen từ cư dân mạng mà còn liên tục được fan hâm mộ “đẩy thuyền” với YouTuber Quang Linh Vlog. 

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi mối quan hệ thật sự giữa Thuỳ Tiên và Quang Linh là thế nào, nàng hậu chia sẻ: “Tôi và anh Quang Linh chỉ là những người bạn. Việc được ghép đôi với Quang Linh cũng khiến cuộc sống tôi ít nhiều bị ảnh hưởng vì mọi người bắt đầu để tâm vào các câu chuyện, các mối quan hệ nhiều hơn. Tuy nhiên, tôi mong khán giả hãy tập trung vào dự án, vào những gì mà Tiên và team châu Phi đã đóng góp cho vùng đất này”.

Ads (0:00)

Hoa-hau-thuy-tien-bat-ngo-he-lo-moi-quan-he-thuc-su-voi-quang-linh-cong-chung-gat-gu-dong-tinh-4

Trước những chia sẻ thẳng thắn của Thùy Tiên, đa số khán giả bày tỏ sự đồng tình và ủng hộ.

Thùy Tiên và Quang Linh gặp nhau vào đầu năm 2022 khi cùng tham gia sự kiện. Khi sự kiện livestream chung diễn ra, biểu cảm ngại ngùng của chàng trai xứ Nghệ khiến cho Miss Grand International 2021 không khỏi bật cười. Quang Linh nhiều lần thừa nhận bản thân cảm thấy hồi hộp khi ngồi cạnh nàng hậu xinh đẹp. Nhưng điều khiến cho người hâm mộ quyết định “lên thuyền” chính là sự tương tác rất dễ thương của cả hai trong buổi trò chuyện và ở hậu trường chụp ảnh.

Theo:  xevathethao.vn copy link