12 cách mặc áo sơ mi oversized sang xịn mịn từ sao Việt nàng nào cũng nên copy

( PHUNUTODAY ) - Áo sơ mi oversized rất được lòng các mỹ nhân Việt, và họ có nhiều cách mix đồ đa dạng, sành điệu từ dạo phố đến đi biển.

Áo oversized có phom dáng thoải mái, nên nàng sở hữu thân hình gầy mảnh hay mũm mĩm đều có thể chinh phục thành công. Ưu điểm của nó chính là sự trẻ trung, phóng khoáng, nhưng vẫn đảm bảo cho người diện vẻ thanh lịch cần thiết. Tham khảo 13 công thức diện áo sơ mi oversized sau đây từ sao Việt, phong cách mùa hè của chị em nhất định sẽ được nâng tầm.

Empty

Khả Ngân thả 2 - 3 khuy áo dưới cùng, để lộ phần cạp cao. Sự xuất hiện của chiếc kính râm đã tăng vẻ thời thượng cho outfit.

Empty

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh diện áo sơ mi màu xanh nhạt với quần short, tạo nên tổng thể trang phục cá tính, mà vẫn có gì đó trang nhã, ngọt ngào.

Empty

Hà Hồ diện một outfit rất "tây", dù chỉ bảo gồm những items khá basic như: áo sơ mi nâu, quần short đen và dép lê. 

Empty

Vào mùa hè thì chị em nên chăm diện các outfit mang tông màu rực rỡ, như combo áo sơ mi kẻ + quần jeans xanh của Khả Ngân là một ví dụ. 

Empty

Yến Trang kết hợp áo sơ mi dáng rộng với áo đồng màu bên trong, và chân váy xẻ tà hai bên rất lạ mắt. Cách mix đồ này nổi bật, và ghi trọn điểm sang chảnh. 

Empty

Với hai items là áo sơ mi màu xanh bạc hà cùng quần jeans ống loe, Yến Trang dễ dàng hoàn thiện outfit nổi bật và thời thượng. 

Empty

Phối đồ layer cũng là một cách rất hay để chinh phục áo sơ mi oversized. Yến Trang còn thể hiện sự sáng tạo khi diện bên trong áo sơ mi một chiếc crop top đan móc độc đáo, rồi kết hợp cùng quần ống suông rộng.

Empty

Diện toàn items màu trung tính là sơ mi trắng, áo tank top đen, quần âu ghi xám nhưng không vì thế mà Hà Tăng hóa nhạt nhòa. 

Empty

Set đồ của Hà Trúc vừa có được sự ngọt ngào, vừa trang nhã và tinh tế. Tông màu xanh pastel và be hóa ra lại rất hợp với nhau, cho hiệu quả hack tuổi tốt.

Empty

Cách để mix đồ "đúng điệu", đó chính là kết hợp sơ mi màu pastel với quần short, rồi nhấn nhá những món phụ kiện đúng chất đi biển gồm: mũ cói, túi lưới, sandal dáng mule…

Empty

Sơ mi kẻ dường như rất được sao Việt yêu thích. Với món thời trang này, chị em chỉ cần kết hợp cùng quần jeans như cách lên đồ của Thanh Hằng, kiểu gì cũng có set đồ đẹp. Sneaker trắng là một lựa chọn ổn áp và trẻ trung mà ai cũng dễ dàng chinh phục.

Empty

Salim gợi ý một cách diện đồ rất cá tính với gam màu đen, nhưng chẳng sợ "dừ", đó là kết hợp sơ mi oversized với quần ống suông xuyệt tông, layer bên trong áo crop top trắng để "thắp sáng" bộ đồ, tăng vẻ sành điệu.

Theo:  xevathethao.vn copy link