Thúy Nga tiết lộ con gái không cho mình sinh thêm em bé, lý do phía sau gây xúc động

( PHUNUTODAY ) - Con gái nữ danh hài tiết lộ không muốn mẹ sinh thêm em bé vì sợ mẹ không thương mình nữa.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thúy Nga chia sẻ clip tiễn con gái Nguyệt Cát ra phi trường Mỹ để về Việt Nam. Cô bày tỏ: "Lúc đăng video này lên thì Nguyệt Cát đã về Việt Nam rồi nha cả nhà, Nguyệt Cát rất giỏi khi một mình bay về Việt Nam không có mẹ bên cạnh".

Khi nữ danh hài trò chuyện với một người bạn về chuyện có nên sinh thêm con hay không, cô đã quay sang hỏi ý kiến của Nguyệt Cát. Cô bé không ngại ngần bày tỏ quan điểm: "Con thích em bé nhưng con không thích mẹ có bầu và sinh em. Con có nhiều lý do để làm vậy. Trong đó con sợ nhất là mẹ Thúy Nga không thương Cát nữa". Nghe tâm sự của ái nữ, nữ danh hài xúc động ôm con vào lòng trấn an: "Mẹ lúc nào cũng thương Cát nhất".

thuy-nga-tiet-lo-con-gai-khong-cho-minh-sinh-them-em-be-nghe-nguyen-nhan-ma-xuc-dong-4-ngoisaovn-w801-h754

Thúy Nga là một trong số ít danh hài nữ thành công trên sân khấu. Dù có sự nghiệp lẫn danh tiếng nhưng cô lại kém may mắn về tình duyên. Sau khi người chồng mà cô hết mực tin tưởng ôm tiền bỏ trốn, Thúy Nga hiện cùng con gái sống tại Mỹ. Thúy Nga khẳng định hơn 10 năm qua cô nuôi dạy con gái rất tốt, do đó không cần tìm thêm đàn ông để làm cha cho con.

Vừa qua, theo những hình ảnh trên MXH, cô dường như đang bị công an yêu cầu rời khỏi căn nhà đang ở vì vướng vấn đề tranh chấp pháp lý. Nguyên nhân khiến Thuý Nga phải đối diện với cảnh sát là vì cô đã nhờ một người đứng tên để mua nhà ở Mỹ do chưa đủ pháp lý nhưng người này sau đó không chịu sang tên lại cho Thuý Nga mà đòi thêm phí. Nữ danh hài đã không chấp nhận chuyện này nên xảy ra tranh chấp.

img_9865_ymso

Sau khi ồn ào qua đi, Thúy Nga đã đăng tải loạt ảnh bên con gái cưng là bé Nguyệt Cát. Cô tiết lộ lời an ủi của ái nữ dành cho mình khiến bản thân thấy áy náy với con: "Luôn vui tươi nhé con gái yêu của mẹ. Ngoài kia là phong ba bão táp, bọn kềnh kềnh đang chầu chực rỉa rói xé nát tâm can da thịt tâm trí mẹ nhưng con gái của mẹ yên tâm nh, mẹ luôn che chở và bên con trên mọi mặt trận. Cả thế giới yêu thương chúng ta chỉ trừ những hạng người quá sân si, ganh tức và đố kị.

Thương con gái cứ phải chứng kiến những cú vấp ngã của cuộc đời mẹ, lâu lâu nó cứ phải thốt lên: "Mẹ ơi, sao mẹ cứ bị lừa hoài vậy mẹ". Mẹ sorry con, từ nay mỗi sáng thức dậy, mẹ sẽ tăng uống liều thuốc "tỉnh" và giảm bớt liều thuốc "tin".

Theo:  xevathethao.vn copy link