3 kiểu 'yêu' của chồng khiến vợ dễ viêm nhiễm, hại người, già trước tuổi: Chiều chồng mấy cũng nên từ chối

( PHUNUTODAY ) - Dù yêu và chiều chồng đến mấy, chị em lưu ý có 3 kiểu 'yêu' vẫn phải tránh xa kẻo bệnh tật đầy mình.

Phần phụ của chị em là bộ phận cực kỳ nhạy cảm, chỉ cần chăm sóc sai cách cũng có thể dẫn tới viêm nhiễm.

Nhiều chị em khi đi khám phụ khoa, thắc mắc rằng vì sao họ rất chú ý giữ vệ sinh mà vẫn hay bị ngứa, nguyên nhân có thể từ cách yêu của chồng.

Có 3 kiểu đòi hỏi vợ nên từ chối ngay cả khi chồng có đòi đến mấy:

8

‘Yêu’ trong ngày ‘đèn đỏ’

Khi tới ngày đèn đỏ, cổ tử cung của chị em luôn trong trạng thái mềm, mở để tống hết máu kinh ra ngoài.

Thời điểm này, vi khuẩn rất dễ xâm nhập vào bên trong. Do đó, nếu cố tình ‘ân ái’ vào lúc này sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn đi sâu vào bên trong và làm tăng nguy cơ bị mắc các bệnh phụ khoa.

Ngoài ra, vào ngày hành kinh, phần phụ của chị em rất dễ bị tổn thương, phù nề và căng. Lúc này, nếu còn phải chịu tác động của việc giao hoan thì sẽ khiến lớp niêm mạc bị tổn thương và gây ra tình trạng đau rát sau khi kết thúc cuộc yêu, cũng chính là nguyên nhân gây ra viêm nhiễm. Bởi vậy, chị em tuyệt đối không gần gũi chồng trong những ngày này.

Không vệ sinh trước khi 'yêu'

Không phải chỉ cần chị em mới cần vệ sinh kỹ càng, sạch sẽ trước khi vào cuộc ‘yêu’ mà nam giới cũng cần làm điều đó. Nếu chồng không chịu vệ sinh sạch thì phần phụ của vợ rất dễ bị nhiễm khuẩn.

Nguyên nhân là do các tuyến mồ hôi xung quanh vùng tế nhị của nam giới tương đối phát triển, vi khuẩn tại nơi này sẽ xâm nhập vào bên trong tử cung của chị em và gây bệnh phụ khoa nếu không được làm sạch.

Ngoài ra, nếu vệ sinh xong mà chồng không để ý tới quần chip thì cũng rất dễ gây bệnh cho vợ. Chị em nhớ chú ý mà bảo chồng nha.

Đòi hỏi sớm khi vợ vừa sinh em bé

Nhiều ông chồng nghĩ rằng họ đã phải nhịn nhiều ngày trong thời gian vợ mang thai. Vì thế, chỉ cần vợ sinh xong 1 tháng là đã đòi hỏi trở lại. Thế nhưng hành vi này lại ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, nhất là tử cung của chị em.

Bởi vì nghiên cứu khoa học đã chứng minh: phụ nữ cần kiêng cữ ít nhất từ 6 – 8 tuần sau khi sinh để tử cung ổn định trở lại. Nếu sinh mổ thì thời gian này còn dài hơn do vết cắt tử cung cần đầy đủ thời gian để lành hoàn toàn lại. Việc giao hoan sớm có thể ảnh hưởng tới quá trình lành của tử cung khiến vết thương nội mạc tử cung dễ bị viêm, rạn nứt và gây đau đớn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link