Chọn quà Tết sao cho đúng chuẩn

( PHUNUTODAY ) - Cuối năm là dịp đặc biệt để chúng ta gửi những món quà tri ân tới đồng nghiệp và gia đình của mình. Tuy nhiên, việc chọn quà Tết sao cho đúng chuẩn chưa bao giờ là việc đơn giản. Chúng ta làm sao để chọn được món quà gây được ấn tượng sâu sắc, thể hiện tình cảm của mình dành cho người nhận.

Cách chọn quà Tết cho sếp

Cấp trên là người lãnh đạo, đưa ra những phương hướng để dẫn dắt nội bộ công ty cùng phát triển. Vì vậy, để cảm ơn và tri ân sếp, vào dịp Tết, nhân viên có thể gửi trao lời chúc ý nghĩa và những món quà thiết thực. Dù vậy, việc tặng quà sếp cần có sự tinh tế để tránh bị đánh giá là phô trương, gây hiểu lầm.

n1

Lưu ý đầu tiên trước khi chọn quà tặng cho sếp, đó là tìm hiểu về sở thích và nhu cầu của sếp. Mỗi người thường có tính cách và nhu cầu đời sống không giống nhau.  Đối với sếp nam, chọn quà không cần quá cầu kỳ, tuy nhiên phải thực sự tinh tế để người nhận thấy hài lòng, vui vẻ và thoải mái. Để tặng quà cho sếp nam, bạn có thể ưu tiên rượu vang, bút ký cao cấp, ví da, cặp da hoặc tượng, tranh phong thủy

Đối với sếp nữ, nếu sếp nữ của bạn có tính cách mạnh mẽ, bản lĩnh, thích khám phá thì nên ưu tiên món quà tặng độc đáo như túi xách, tranh, tượng. Ngược lại, nếu sếp nữ ưa chuộng lối sống đơn giản, các món quà tặng thiết thực như hộp quà tết, thực phẩm chức năng, đặc sản vùng miền sẽ là phù hợp nhất

Ai cũng mong rằng món quà tặng sếp của mình được trọng dụng. Để làm được điều đó nên chú ý chọn những vật phẩm có khả năng đồng hành cùng họ trong công việc. Ví dụ như: bút ký tinh tế, bức tranh treo tường cầu chúc may mắn,...

Ngoài ra, trong quá trình làm việc, hãy quan sát thêm sếp của bạn có những nhu cầu gì. Nắm bắt được nhu cầu đó, bạn sẽ đưa ra được món quà phù hợp, khiến sếp cảm thấy vô cùng thoải mái và hài lòng.

Cách chọn quà Tết đồng nghiệp

Đồng nghiệp là những người đã đồng hành với bạn trong những mục tiêu kinh doanh mà sếp đưa ra. Vì vậy, vào dịp cuối năm, bạn cũng có thể gửi tới họ tấm lòng của mình thông qua các món quà cụ thể.

n21

Lựa chọn quà cho đồng nghiệp đơn giản hơn, nhưng cũng cần rất nhiều sự tinh tế. Cũng tương tự như quà tặng sếp, khi tặng quà cho đồng nghiệp cần quan tâm tới sở thích và nhu cầu sử dụng của họ. Một số món quà thích hợp tặng đồng nghiệp đó là giỏ quà Tết, rượu, trái cây, bánh mứt, đặc sản ở quê nhà, cây cảnh hay tượng, tranh đá, tranh phong thủy…

Các món quà không cần có giá trị vật chất lớn hay quá cầu kỳ, tuy nhiên phải thể hiện được sự tri ân, tình cảm chân thành của bản thân đến với người nhận. Đặc biệt, quà tặng phải mang ý nghĩa nhất định, thể hiện được lời chúc năm mới của bạn tới với đồng nghiệp.

Chọn mua quà Tết ở đâu tốt nhất

Nhu cầu mua quà Tết dành tặng cho cấp trên, đồng nghiệp, người thân vào dịp cuối năm đang dần trở nên cấp thiết. Thấu hiểu được vai trò, giá trị gắn kết của những món quà tặng, Đầu Tư Thanh- Công ty quà Tết số 1 miền Bắc đã liên tục cải tiến và thay đổi mẫu mã, mang tới sản phẩm đẳng cấp, sang trọng hàng đầu hiện nay.

n23

Đầu Tư Thanh mang tới dịch vụ đóng gói, cung cấp sản phẩm quà Tết chuyên nghiệp: Hộp quà Tết, giỏ quà Tết, Túi quà Tết, quà Tết doanh nghiệp theo yêu cầu đặt trước. Sản phẩm của Đầu Tư Thanh đảm bảo chất lượng và giao hàng đúng tiến độ, là địa chỉ chọn làm quà tết tin cậy của những doanh nghiệp, công ty lớn hàng đầu.  Dịch vụ đóng gói chuyên nghiệp, đẹp mắt, theo tiêu chí sang trọng, đẳng cấp, phù hợp với văn hóa doanh nghiệp

Ngoài ra, khách hàng hoàn toàn có thể tự kết hợp các sản phẩm trong món quà Tết, Đầu Tư Thanh sẽ đưa ra các gợi ý giúp bạn hoàn thiện món quà mong muốn của mình.

Tất cả sản phẩm trong giỏ quà Tết đều là hàng cao cấp, được chọn lựa cẩn thận, nguồn gốc xuất xứ và hạn sử dụng rõ ràng. Chi phí những gói quà hợp lý, có nhiều gói dịch vụ thích hợp cho từng nhu cầu khác nhau. Chính vì vậy quý khách hàng có thể liên hệ và đặt hàng theo nhu cầu và túi tiền của mình.

Trong suốt thời gian hoạt động, Đầu Tư Thanh luôn tự hào là đơn vị được các đối tác, khách hàng tin tưởng lựa chọn mỗi dịp cuối năm. Đơn vị như một cầu nối, giúp khách hàng thể hiện tình cảm, sự tri ân và thông điệp tới người nhận thông qua các món quà sang trọng và tinh tế.

Cùng Đầu Tư Thanh trao gửi yêu thương dịp cuối năm với những món quà đẹp mắt và ý nghĩa.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0916 888 916

Email: congtyquatet@gmail.com

Truy cập website: https://congtyquatet.com/

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link