3 loài cây này nở hoa: Điềm báo may mắn gia chủ tiền vào như nước

09:50, Thứ sáu 05/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy những loại cây này nở hoa điềm báo may mắn cuộc sống hanh thông, giàu sang như ý.

Cây kim ngân 

Trong phong thủy thì khi mà cây kim ngân ra hoa thông báo điềm lành cực kỳ may mắn trong cuộc sống. Đồng thời, cây kim ngân là loài cây tốt lành và được trồng khá phổ biến. Nhìn bên ngoài thì ta thấy đặc điểm của cây là cành cao, lá xanh tươi tốt, khi trồng trong nhà có tác dụng thanh lọc không khí trồng ở môi trường trong nhà hay ở văn phòng công ty vô cùng tốt. Đồng thời, cũng có rất nhiều người cũng thích trưng những chậu cây kim ngân ở nơi làm việc hoặc dùng làm quà tặng tân gia.

Ngoài ra, thì cho dù  cây kim ngân được trồng phổ biến nhưng trồng tốt thì lại không nhiều. Một số cây do không được chăm sóc đúng cách nên sau 1 thời gian lá cây sẽ ngả vàng hoặc rễ bị thối... Bạn cũng có thể hoàn toàn trồng cây không thể sống tốt nên khó ra hoa cũng là điều dễ hiểu. Đó là lý do vì sao có nhiều người trồng kim ngân nhưng hiếm ai thấy cây nở hoa. Nhưng nếu như hoa kim ngân nở thì đó là điềm báo cực kỳ may mắn. 

Cây kim ngân nở hoa điềm báo may mắn

Cây kim ngân nở hoa điềm báo may mắn

Cây vạn tuế 

Nêu như ví cây kim ngân là loại cây ngọc ngàn năm không nở hoa" thì phía dưới lại có thêm “vạn tuế ngàn năm khó nở”. Trên thực tế, vạn tuế có thể ra hoa nhưng vô cùng hiếm, thậm chí cây còn có thể kết trái.

Trong thực tế và trong phong thủy thì loài hoa của cây vạn tuế được coi là dấu hiệu của sự thăng tiến, phú quý. Người ta tin rằng khi cây nở hoa thì đó là điềm báo gia chủ sẽ thịnh vượng và thu hút được nhiều tài lộc. Cây vạn tuế thường được trồng ngoài trời ở những nơi có khí hậu ấm áp, cây phát triển nhanh và có khả năng nở hoa cao hơn ở đất chua và khó nở hoa ở đất kiềm.

Lá cây vạn tuế sở hữu hình dáng độc đáo, vậy nên dù có nở hoa hay không thì việc trồng vạn tuế cũng sẽ đem đến sự thoáng mát và đẹp mắt cho ngôi nhà của bạn.

Cây kim tiền nở hoa phát tài phát lộc

Cây kim tiền nở hoa phát tài phát lộc

Cây kim tiền

Trong phong thủy cây kim tiền là loại cây khá quen thuộc. Đồng thời, loại cây kim tiền không phải cây thân gỗ mà là một loại cây thân thảo, có lá xanh mọc thành chùm, nhìn giống như chùm tiền xu cổ ngày xưa nên được gọi là cây kim tiền.

Hoa của cây kim tiền tượng trưng cho sự giàu sang phú quý và mang lại cho con người một cuộc sống tốt đẹp hơn. Chính vì vậy, nếu như bạn thấy cây kim tiền nhà mình nở hoa thì đó là điềm lành báo may mắn sắp tới đừng bỏ qua. 

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min