3 loại đàn ông phụ nữ bất hạnh lắm mới lấy làm chồng, nếu không ly dị cả đời sẽ chìm trong nước mắt

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ muốn được hạnh phúc, hãy đặc biệt tránh xa 3 loại đàn ông sau. Nếu vẫn cố chấp, đừng trách tại sao cả đời chìm trong nước mắt.

Đàn ông nói dối như cuội, không chớp mắt

Người đàn ông nói dối thường trốn tránh trách nhiệm bằng cách giả vờ quên hoặc ra vẻ thiểu não. Thậm chí họ còn giảo biện, vòng vo tam quốc, làm bộ nóng tính, thậm chí đổ ngược lại lỗi lầm cho phụ nữ để đánh đòn “phủ đầu”.

anh 476

Người đàn ông nói dối như cuội vốn không đáng tin. Anh ta sẽ không thành thật với bạn trên nhiều phương diện: bạn bè, tài chính, gia cảnh, các mối quan hệ ngoài luồng. Vợ chồng sống với nhau cần sự minh bạch. Nếu người đàn ông 2 mặt với bạn, hãy cân nhắc, bởi anh ta có thể đang che dấu những bí mật động trời. Thậm chí khiến bạn “đau tim đến chết” nếu tìm ra được sự thật.

Đàn ông lười biếng, việc gì cũng dồn hết cho vợ

Người đàn ông lười biếng, khi đi làm về chỉ ngồi chơi, xem ti vi, lướt điện thoại,... còn việc nhà dồn hết cho phụ nữ. Thậm chí khi bạn đau ốm, anh ta cũng không biết làm gì, và vẫn phó mặc tất cả cho bạn. Đàn ông lười biếng chỉ biết nghĩ cho bạn thân, dang tay đón nhận lòng tốt của người khác. Anh ta không chỉ là mẫu chồng tệ bạc, mà còn là người cha tồi. Không những không chịu trách nhiệm nuôi dạy, mà còn làm gương nhiễm tính xấu cho con.

Nếu phụ nữ chung sống với một người đàn ông chỉ biết nghĩ cho bản thân, bạn sẽ chìm trong bất hạnh. Bởi sâu thẳm, anh ta luôn nghĩ đến bản thân trước, còn vợ, thậm chí là cha mẹ ruột luôn xếp ở phía sau.

Đàn ông bám váy mẹ, thiếu tự chủ

anh 477 (2)

Dù người đàn ông có yêu thương bạn đến đâu, thề non hẹn biển thế nào, nhưng nếu “bám váy mẹ”, hãy đặc biệt cân nhắc. Phụ nữ thông minh, không cần một người đàn ông đội mình lên đầu. Anh ta phải hiếu thuận với cha mẹ, nhưng không được quá lệ thuộc, chịu sự chi phối và không có chính kiến của bản thân. Kết hôn với người đàn ông bám váy mẹ, phụ nữ sẽ không được tự do, thậm chí trở nên tù túng, mất đi tiếng nói trong chính “mái ấm” của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link