3 loài vật đệ tử Thần Tài: Bước vào nhà mang tin vui tới, đừng đuổi chúng đi

09:54, Thứ sáu 13/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Những loài vật này mang lại may mắn, tài lộc cho gia đình bạn đừng bao giờ đuổi nó đi nhé!

Chim én

Nếu một ngày bạn thấy có tổ chim trong nhà mình nhất là chim én thì đó là điềm báo cực kỳ may mắn. Bởi  vì người xưa đã có câu: “Đất lành thì chim đậu” nên đây chính là điềm báo trong thời gian tới bạn sẽ cực kỳ thuận lợi trong công việc. Theo quan niệm truyền thống, loài chim được xem biểu tượng cho sức mạnh của những cơ hội mới và cũng là biểu tượng của tình duyên và sự giàu có. Bởi vậy, khi có loài chim này vào nhà thì bạn nên cảm thấy đó là tín hiệu may mắn phước lành tài lộc đang tới với gia đình bạn.

Ngoài ra, do chim én thường xuất hiện vào mùa xuân, đây cũng là mùa của sự sinh sôi, nảy nở, phát triển. Chính vì vậy, khi chim én bay vào nhà thì đó có thể là một tin tốt, trong thời gian tới gia chủ sẽ ăn nên làm ra phát lộc phát tài, đường tình duyên viên mãn.

Những loài vật tượng trưng cho thần tài mang may mắn tới

Những loài vật tượng trưng cho thần tài mang may mắn tới

Con rùa

Ai cũng biết rùa là một loài vật tượng trưng cho tứ linh Long - Lân - Quy - Phụng. Từ lâu loài rau quy - rùa từ lâu đã là một trong những biểu tượng tâm linh nổi tiếng theo văn hóa Á Đông.

Đồng thời, rùa cũng là loài bò sát, nó mang lại cho chúng ta ấn tượng là loài vật máu lạnh và tâm linh. Vì vậy khi nhìn thấy rắn, chúng ta sẽ không chỉ sợ hãi mà con cực kỳ lo lắng, không biết nó có đem lại điềm xấu gì không?

Nếu như rùa chính là loài vật thuộc loài không có độc, tập tính tương đối hiền lành và có màu ôn hòa, thiên sáng. Đồng thời khi vào nhà, rắn chỉ tập trung diệt những loài như chuột, bọ và không gây ảnh hưởng, nguy hiểm đến con người cũng như tài sản. Đặc biệt, nếu rùa bò vào nhà có màu vàng thì điều này báo hiệu tài vận sắp đến với gia chủ nói riêng và toàn thể gia đình nói chung.

Rùa bò vào nhà là điềm báo may mắn

Rùa bò vào nhà là điềm báo may mắn

Con dơi

Dơi bay vào nhà thường bị liên tưởng đến những điềm xấu, điềm xui rủi. Nhưng, theo phong thủy, trong vài trường hợp dơi vào nhà sẽ mang sự tài lộc, thịnh vượng đến cho gia chủ.

Trong phong thủy, dơi tượng trưng cho sự may mắn và an toàn, thu hút những điều như ý, luôn hạnh phúc và yên lành. Trong nhiều gia đình, người ta sử dụng hình tượng con dơi vì dơi đồng âm với chữ “phúc”. Hình tượng con vật này được khắc trên nhiều vật phẩm phong thủy với ý nghĩa đem lại may mắn, tốt lành. Nếu chỉ thấy một con dơi bay vào nhà rồi bay ra thì đây là dấu hiệu tốt lành. Điều này cho thấy gia đình bạn sắp đón nhận một tin vui hoặc sắp trải qua một sự kiện đáng nhớ.

Tuy nhiên cũng nên cẩn thận nếu chúng có ý định làm hại gia đình bận, muốn đuổi chúng đi hãy mở hết các cửa, bởi loài vật này khá nhạy cảm với ánh sáng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min