3 lỗi diện quần cạp cao khiến nàng đã thấp bé lại càng bị "dìm" chiều cao thảm hại

( PHUNUTODAY ) - Chọn quần cạp cao để kéo dài chân, nàng nên lưu ý 3 điều dưới đây để item này phát huy triệt để khả năng "hack" dáng.

Với nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn, các items thời trang có khả năng “hack” dáng, mang hiệu ứng kéo dài đôi chân luôn được ưu ái nhiều hơn. Phần cạp quần cao, ôm trọn vòng eo sẽ tạo cảm giác thon gọn, cân đối cho vóc dáng người diện. Nhưng không phải cứ chọn đại một chiếc quần cạp cao diện lên là nàng sẽ có ngay diện mạo xinh đẹp. Có 3 sai lầm khi diện quần cạp cao dễ khiến chị em vốn đã thấp bé lại càng bị dìm dáng. 

Chọn quần quá ngắn hoặc dài 

Độ dài của quần cũng góp phần không nhỏ trong việc đem tới hiệu ứng kéo dài đôi chân người diện. Chiếc quần ngắn lửng lơ hoặc quá dài, có phần ống lê thê quá gót chân không phải lựa chọn phù hợp cho nàng.

Empty

Để quần cạp cao phát huy triệt để khả năng “hack” dáng, nàng nên chọn mẫu có độ dài chấm hoặc quá mắt cá chân một chút. Không chỉ giúp đôi chân trông thon dài hơn, ống quần dài vừa phải nhìn sẽ gọn gàng hơn. 

Che đi cạp quần

Quần cạp cao sẽ chỉ đem tới hiệu ứng “hack” chiều cao khi nàng để hở ra phần cạp quần. Diện kiểu quần này mà giấu cạp vào trong, buông thõng áo bên ngoài chắc chắn là người sẽ bị mất đi một khoảng chiều cao. Lời khuyên hữu ích cho bạn là nên phối với áo dáng croptop để vóc dáng được tôn lên triệt để. Hoặc không, nàng nên sơ vin áo trong quần để có được set đồ tôn dáng.

Empty

Ngoài buộc vạt áo thì có một cách chỉn chu hơn hẳn để bạn chinh phục quần cạp cao, đó là sơ vin. Thao tác sơ vin cũng là một cách hay để nâng cấp vẻ thời thượng cho outfit. Cũng không thể quên nhắc đến khả năng hack dáng của thao tác sơ vin. Áp dụng tuyệt chiêu này khi diện quần cạp cao, chân bạn sẽ dài hơn.

Nhìn chung với bất kỳ kiểu đồ nào không riêng gì cạp cao, sơ vin áo trong quần là cách đơn giản để nàng có được một set đồ tôn dáng.

Mix quần dáng rộng với các mẫu áo dáng rộng

Quần cạp cao dáng rộng được nhiều chị em ưa chuộng diện trong mùa hè bởi sự thoải mái, dễ chịu mà nó đem tới nhưng lưu ý khi mix & match để tránh làm lộ nhược điểm vóc dáng. Các cô nàng có chiều cao hạn chế nên chọn phối quần cạp cao ống rộng với các mẫu áo có phom vừa vặn hoặc ôm lấy cơ thể. Những chiếc áo phom rộng phối với quần ống rộng sẽ tạo nên một set đồ thùng thình, khiến người diện trông càng thấp bé hơn.

Empty

Hãy nghĩ đến thao tác layer khi diện quần. Vào mùa hè, chị em có thể layer áo hai dây với sơ mi khoác ngoài, hoặc áo lỡ tay/cộc tay kết hợp cùng gilet mỏng nhẹ và một chiếc quần cạp cao. Blazer, trench coat hay cardigan sẽ song hành rất ăn ý với quần cạp cao. Chỉ cần chắc chắn là bạn sơ vin lớp đồ bên trong hoặc kết hợp cùng áo ngắn, set trang phục layer sẽ không khiến bạn bị dìm dáng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link