3 lý do bạn cần sở hữu một đôi giày cao gót trong tủ đồ

( PHUNUTODAY ) - Và để hiểu rõ hơn tại sao phụ nữ lại có một đam mê, tình yêu bất diệt với giày cao gót thì cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

Giày cao gót vẫn luôn là một trong những món đồ thời trang vượt thời gian. Giày cao gót không chỉ giúp gia tăng sức quyến rũ mà còn mang lại những lợi ích làm đẹp cả về tinh thần lẫn vóc dáng cho người mang.

Tăng chiều cao và cải thiện vóc dáng

Một trong những lợi ích dễ thấy nhất từ những đôi giày này chính là tăng chiều cao. Với những cô gái nhỏ nhắn, việc cao hơn sẽ giúp giảm chênh lệch về hình thể với người xung quanh. Còn với các nàng có thân hình mũm mĩm, họ sẽ muốn mình cao hơn tạo cảm giác cơ thể thon gọn và mảnh mai. Chiều cao có thể xem là một “vũ khí” lợi hại của phái đẹp, giúp họ tạo ra những “ảo giác” về hình thể đa dạng theo mong muốn. 

Empty

Mang lại sự tự tin

Những đôi giày cao với phần gót cao dường như luôn tiếp thêm sức mạnh vô hình cho phái nữ. Một đôi cao gót cùng bộ cánh tôn dáng sẽ khiến những người phụ nữ cảm thấy mạnh mẽ và quyết đoán hơn. Sự tự tin là chìa khoá để cải thiện thành công và mở cửa mọi cánh cửa cơ hội trong cuộc sống.

Giày cao gót cũng là một hình ảnh tượng trưng cho biểu tượng của nữ quyền và sức mạnh của phái nữ. Sở hữu và mang những đôi giày này sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thoải mái. 

Empty

Có một điều thú vị là khi đi trên đôi giày cao gót, chị em sẽ đánh phần hông nhiều hơn so với đôi giày gót bệt. Nếu nhìn từ sau ra trước, dáng người của nàng sẽ trông vô cùng mềm mại. Đó là lý do vì sao đôi giày cao gót luôn được xem là biểu tượng nữ tính của các nàng.

Chỉnh sửa tư thế

Nếu bạn gặp chút khó khăn trong việc duy trì một tư thế đẹp khi di chuyển và muốn cải thiện, một đôi giày có gót sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Thủ thuật đơn giản giúp bạn điều chỉnh tư thế đẹp hơn lại chính là một đôi giày với phần gót cao. Việc đi những đôi giày này sẽ giúp bạn đẩy vai mình về sau, mở ngực và nâng cằm lên, bạn sẽ dần tập luyện cho dáng đi không gù vai. 

Bên cạnh đó, khi đi giày cao gót, bạn sẽ nhận thức rõ hơn về những chuyển động của mình, từ đó di chuyển duyên dáng và thanh lịch hơn. Nhờ vào độ cao của gót giày, lưng của bạn cũng sẽ tự động trở nên thẳng hơn để giữ thăng bằng. Việc thẳng lưng đồng nghĩa với phần còn lại của cơ thể sẽ tự động điều chỉnh lại tư thế một cách dễ dàng.

Empty

Không phải tự nhiên khi nói rằng mỗi chị em phụ nữ đều nên sở hữu cho mình một đôi giày cao gót. Có rất nhiều lợi ích khi chúng ta sử dụng loại giày này. Mình sẽ liệt kê một vài lý do vì sao bạn nên sắm ngay cho mình một đôi giày gót cao để điệu đà mỗi ngày nhé.

Theo:  xevathethao.vn copy link