Những mỹ nhân Việt bầu bí vượt mặt vẫn mê giày cao gót

( PHUNUTODAY ) - Dù bầu bí vượt mặt nhưng dàn mỹ nhân Việt dưới đây vẫn chịu khó giày cao gót khi tham gia các sự kiện để hình ảnh của mình chỉn chu nhất trong mắt người hâm mộ.

Các mẹ bầu Vbiz vì tính chất công việc nên vẫn xuất hiện tại các sự kiện lớn dù bụng đã to vượt mặt. Tại đây, nhan sắc và gu thời trang của dàn sao cũng được dân tình chú ý và bàn luận sôi nổi. Nhiều mỹ nhân Việt gây chú ý khi chẳng ngại "bế bầu" đi dự thảm đỏ, thậm chí còn đi giày cao gót. 

Hồ Bích Trâm 

Hồ Bích Trâm là một trong những mỹ nhân Việt gây chú ý thời gian qua hậu thông báo mang thai con đầu lòng. Mới đây, cô tiếp tục được netizen bàn luận sôi nổi khi lần đầu xuất hiện tại sự kiện giải trí. Đáng chú ý, dù đã bước sang giai đoạn 3 tháng cuối thai kỳ nhưng Hồ Bích Trâm vẫn chịu khó mang giày cao gót khi đi sự kiện để giữ hình ảnh chỉn chu nhất trong mắt mọi người.

thoi-trang-can-moi-phong-cach-cua-hoi-me-bau-vbiz-khi-di-su-kien-0a43a216

Để đảm bảo an toàn, nữ diễn viên đã ưu ái chọn một đôi giày có chiều cao vừa phải thay vì những item chênh vênh như trước đây. Đặc biệt, cô luôn được ông xã đứng cạnh bên hỗ trợ để an toàn nhất trong lúc di chuyển.

thoi-trang-can-moi-phong-cach-cua-hoi-me-bau-vbiz-khi-di-su-kien-2e800b23

Nhan sắc của nữ diễn viên không hề giảm sút dù đang bầu bì.

thoi-trang-can-moi-phong-cach-cua-hoi-me-bau-vbiz-khi-di-su-kien-c9c137cb

Cô chuẩn bị kỹ mọi khâu từ make up, trang phục đến kiểu tóc trước khi xuất hiện tại nơi đông người. 

Bảo Thy

Nữ ca sĩ Bảo Thy cũng là một trong những mỹ nhân Vbiz không ngại thử sức với giày cao gót khi mang thai. Còn nhớ thời điểm còn đang bầu bí nhóc tì đầu lòng, Bảo Thy tung ra bộ ảnh diện thiết kế ôm body khoe trọn vòng 2 và mang giày cao gót 10 phân khiến người hâm mộ không khỏi "thót tim". Tuy nhiên, dự đoán trước sự lo lắng của người hâm mộ, Bảo Thy đã nhanh chóng trần tình. Cô cho biết bản thân chỉ mang giày cao gót để chụp một vài kiểu ảnh và luôn có ông xã ở bên hỗ trợ nên không đáng lo ngại.

nhung-ba-bau-me-giay-cao-nhat-vbiz-ho-bich-tram-di-giay-30-trieu-087054

Cụ thể, nữ ca sĩ nói: "Chợt nhận ra... bận tối mắt tối mũi nên fone (điện thoại) không có tấm nào mới để up nên thôi xin được thả xích bộ ảnh, bạn bè người thân ai cũng chọc bé Bầu vì dám mang đôi cà kheo này nhưng thật ra là em chỉ dám đứng lên tạo dáng vậy thôi rồi tháo ra ngay và luôn, có anh Mập ảnh dìu kiêm chụp ảnh cho em".

Đông Nhi

Khác với các mẹ bầu chọn tạm dừng công việc trong giai đoạn bầu bí, Đông Nhi ở thời điểm bước sang những tháng cuối của thai kỳ vẫn chăm chỉ đi diễn. Không những thế, nữ ca sĩ còn tự tin mang giày cao gót và nhảy vũ đạo cực sung khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

nhung-ba-bau-me-giay-cao-nhat-vbiz-ho-bich-tram-di-giay-30-trieu-b6a2a0

 

Nói về vấn đề này, phía quản lý của Đông Nhi cho hay: "Có nhiều anh/chị/em bạn dì khắp nơi thắc mắc quá nên tạm thay mặt Đông Nhi chia sẻ là hiện tại sức khỏe của bà bầu tháng thứ 8 rất tốt, không bị nghén, ăn uống thoải mái vì chăm chỉ luyện tập yoga gần như mỗi ngày, tinh thần luôn luôn sảng khoái.

Hai vợ chồng nghiên cứu rất kỹ về việc chăm sóc bà bầu, em bé... đặc biệt là tài liệu của nước ngoài. Hơn ai hết Đông Nhi rất ý thức về sức khoẻ của mình và em bé nên mọi người có thể yên tâm. Rất cảm ơn sự quan tâm từ tất cả mọi người nhiều nhiều".

Hồ Ngọc Hà

Nhắc đến những mẹ bầu Vbiz mê giày cao gót dù bầu bí vượt mặt không thể không kể đến Hồ Ngọc Hà. Còn nhớ giai đoạn mang thai cặp song sinh Lisa - Leon, "nữ hoàng giải trí" vẫn chăm chỉ mang giày cao gót đi diễn và giấu nhẹm bụng bầu bằng những bộ cánh rộng.

nhung-ba-bau-me-giay-cao-nhat-vbiz-ho-bich-tram-di-giay-30-trieu-27ebdb

Song, chỉ những khi đi diễn hoặc tham gia sự kiện Hồ Ngọc Hà mới chưng diện item thời trang này, còn ngày thường cô đều mang dép bệt để di chuyển thoải mái và an toàn hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link