Hà Tăng gợi ý 4 mẫu giày dép bệt sành điệu, hack chiều cao "ngoạn mục" chẳng kém gì giày cao gót

( PHUNUTODAY ) - Nếu chị em tham khảo Hà Tăng, diện 4 mẫu giày bệt sau đây, vóc dáng vẫn rất cao ráo, thanh thoát.

Hà Tăng là một trong những sao nữ sành điệu nhất Vbiz. Hà Tăng ưa chuộng những kiểu giày bệt, giúp tạo cảm giác thoải mái cho người diện, đi sà sã cả ngày không sợ đau chân. Ngoài ra, giày bệt sẽ đem đến sự trẻ trung và năng động cho phong cách. Tuy nhiên nhiều người lại lo sợ đi giày dép bệt dễ bị dìm dáng. Đừng lo lắng, nếu chị em tham khảo Hà Tăng, diện 4 mẫu giày bệt sau đây, vóc dáng vẫn rất cao ráo, thanh thoát.

Giày màu be

Giày màu be là món thời trang xuất hiện nhiều và thuộc về bảng màu trung tính, nên rất trang nhã, dễ diện. Do đó, giày màu be gần như có thể kết hợp được với mọi kiểu trang phục, mà không làm mất đi nét hài hòa của cả tổng thể.

Empty
Empty

Giày màu be khá gần với màu da, nên tạo cảm giác liền mạch, giúp chân thêm dài và vóc dáng cao ráo hơn. Hà Tăng thường kết hợp giày màu be với các kiểu trang phục như: áo thun quần jeans đen, váy liền, áo thun quần short để tạo nên set đồ sành điệu.

Mule

Giày dép mule có thiết kế khá thoáng chân, giúp xua tan đi cảm giác tù túng. Cô nàng thường diện iày mule mũi tròn, hoặc dép mule… Ngoài khả năng hack dáng, giày dép mule còn ghi điểm ở sự sành điệu. Item này tăng thêm nét phóng khoáng.

Empty
Empty

Cô ưa chuộng combo váy liền giày dép mule. Công thức này đã hoàn thiện vẻ ngoài nữ tính, bay bổng cho bà mẹ ba con. Chưa hết, giày dép mule tạo cảm giác rất thoải mái, nhẹ nhõm khi diện, nên càng xứng đáng để chị em bổ sung cho tủ đồ.

Sandals đế thô

Những tưởng, sandals đế thô là kiểu giày dép dìm chân, nhưng Hà Tăng đã chứng minh điều ngược lại. Không chỉ được việc trong khoản hack dáng, sandal đế thô còn giúp set trang phục dù là đơn giản nhất cũng trở nên nổi bật, phong cách hơn.

Empty
Empty

Thay vì kết hợp sandas đế thô với các outfit cá tính, cô lại mix kiểu giày này cùng váy liền. Combo này tưởng "lệch pha" với nhau, nhưng hóa ra lại vô cùng ăn ý. Váy liền sandals đế thô sẽ mang đến cho người diện vẻ ngoài vừa chất chơi, vừa duyên dáng, đồng thời tạo sự đột phá cho phong cách.

Giày thể thao phom dáng gọn gàng

Đôi giày thể thao có khả năng hack tuổi tốt, và còn tăng sự thoải mái, năng động khi diện. Hà Tăng sẽ không chọn những đôi giày thể thao quá hầm hố. Cô ưa chuộng những đôi sneaker trắng hay giày lười có phom dáng gọn gàng. Kiểu giày này sẽ đảm bảo vẻ thanh thoát cho đôi chân, từ đó vóc dáng thêm cao ráo, không bị thấp đi. Giày thể thao phom dáng gọn gàng có thể đính kèm với nhiều kiểu trang phục. 

Empty
Empty

Chỉ với một vài gợi ý đến từ Hà Tăng chị em mê giày bệt đã có thêm ý tưởng diện đẹp mà hack dáng như thường. 

Theo:  xevathethao.vn copy link