3 kiểu giày dép được sao Hàn "sủng ái", chị em cứ sắm đủ là phong cách sành điệu tức thì

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn cũng đang muốn chọn mua cho mình một mẫu giày cao gót xinh xắn thì phải tham khảo ngay 3 kiểu giày được mỹ nữ Kbiz lăng xê hè này.

Giày cao gót là món phụ kiện thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các mỹ nhân Kpop. Kiểu giày này được ưa chuộng vì chúng có khả năng tôn dáng, đẹp hơn nhiều so với các mẫu giày bệt hay giày sneaker. Nếu bạn cũng đang muốn chọn mua cho mình một mẫu giày cao gót xinh xắn thì phải tham khảo các kiểu sau đây. 

Sandals

Sandals chắc hẳn đã quá quen thuộc với hầu hết chị em, dép thường có phần quai mảnh với công dụng cố định chân và làm tôn lên nét nhẹ nhàng cho người diện. Bên cạnh đó, sandals cao gót luôn được coi là sự lựa chọn đầu tiên của các mỹ nhân Kbiz.

Empty
Empty

Những màu dép này có thể diện theo phong cách thời trang khác nhau, từ style công sở chỉn chu, bánh bèo dịu dàng đến phong cách quyến rũ, táo bạo. Chúng cũng có thể ''cứu cánh'' hội chị em bất cứ khi nào, vì vậy sắm cho mình một đôi giày cao gót sandal chính là sự lựa chọn vô cùng sáng suốt đó nàng ơi.

Giày mũi nhọn

Kiều giày này thường có phần mũi nhọn, đế nhỏ, khi lên dáng sẽ tôn vẻ thanh thoát và nữ tính tạo hiệu ứng đôi chân dài hơn giúp chị em tự tin hơn với chiều cao của mình. Với kiểu giày này, bạn có thể thoả sức mix chúng với các mẫu váy áo hay quần jeans, quần âu thông thường mà không lo ''lệch pha''. Kiểu giày này không hề khó tìm nên chị em tha hồ mà lựa chọn để sắm về cho mình nha.

Empty
Empty
Empty
Empty

Nếu bạn đang muốn hô biến chiều cao và kéo dài đôi chân của mình thì mau chóng sắm cho mình một đôi giày cao gót mũi nhọn giống Jessica, Won Young, Sooyoung và Tiffany nhé. Đôi giày này sẽ phù hợp với phong cách thời trang sang trọng, sành điệu hoặc những outfit công sở chỉn chu. Phần mũi nhọn của giày chính là yếu tố tạo hiệu ứng đôi chân dài và thon gọn hơn.

Giày mule

Kiểu giày này có thiết kế siêu đơn giản, chỉ có phần quai phía trước để cố định chân nhưng vẫn vô cùng độc đáo và mới lạ. Giày mule mang lại cho người diện một vẻ đẹp cá tính, hiện đại nhưng vẫn phảng phất nét cổ điển. 

Bạn có thể lựa chọn các mẫu giày màu nude tệp với màu da để hô biến chiều cao của mình. Bạn có thể tham khảo các mẫu giày nude mũi nhọn để ''x2'' kéo dài chân, dễ mix đồ vì tông màu nude nhã nhặn và nhẹ nhàng. Bạn mix chúng với váy dài, chân váy hay quần dài đều ổn và đặc biệt là tự do lựa chọn màu sắc trang phục để diện hàng ngày. 

Empty
Empty

Nếu bạn đam mê gu thời trang Y2K đậm sắc màu thì đừng ngần ngại ''tậu'' về 1 đôi giày mule sáng màu giống cô nàng Hyomin (T-ara) nhé.

Theo:  xevathethao.vn copy link