3 màn tỏ tình bị từ chối thảm nhất năm 2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những màn tỏ tình này được đầu tư rất kỹ lưỡng và có sự cổ động của rất đông khán giả đứng xung quanh, song đáng tiếc là tất cả đều bị từ chối không thương tiếc.

1. Màn tỏ tình với bóng bay và hoa rực rỡ

Tháng 8/2013, tại Trường ĐH Đại Nam diễn ra màn tỏ tình cực kỳ lãng mạn của một chàng trai trong trang phục gấu nâu cùng chùm bóng bay nhiều màu sắc và một lẵng hoa rất to. 

tỏ tình 1

Chàng gấu hớn hở mang bóng bay, giỏ hoa kèm băng-rôn với dòng chữ nổi bật “Mãi mãi bên anh nhé” đến tỏ tình với một nữ sinh trong trường. Cao trào là khi chàng trai đội lốt gấu bông quỳ xuống nói “Anh yêu em”. Mọi người xung quanh hú hét cổ vũ.

Tuy nhiên, những hành động của chàng trai không làm cô gái cảm động. Đáp lại màn tỏ tình ồn ào ấy là thái độ ngại ngùng, khó chịu của cô gái. Cô chỉ trả lời lạnh lùng: “Em về đây”, bỏ lại chú gấu bông ngỡ ngàng cũng tiếng “ồ” của những người xunh quanh.

2. Tỏ tình rầm rộ bằng flashmob

Màn tỏ tình này diễn ra vào cuối tháng 10 vừa qua tại Thanh Hóa. Chàng trai với vẻ ngoài thư sinh đã huy động bạn bè hỗ trợ cùng nhảy flashmob để tỏ tình với cô gái trước cổng trường cấp 3 nơi cô theo học. Chàng trai này còn viết những lời yêu thương lên nhiều mảnh giấy và lần lượt đưa ra cho cô gái xem, bên cạnh đó cậu còn nhờ người quay lại thời khắc quan trọng này.

tỏ tình 2

Dù chuẩn bị khá công phu và nhận được không ít sự cổ vũ từ rất nhiều học sinh vây quanh nhưng màn tỏ tình lại kết thúc thất bại. Cô gái nói lời xin lỗi và quay mặt bước đi trong sự thất vọng của chàng trai.

3. Màn tỏ tình bằng hoa giữa sân trường

Đầu tháng 11 vừa qua, tại sân trường Cao đẳng Y Thái Nguyên diễn ra màn tỏ tình đặc biệt của một nam sinh. Giữa đông người, chàng trai cầm bó hoa tiến về phía cô gái nhưng cô dùng dằng mãi không chịu nhận. Mặc những tiếng hò reo của bạn bè và sự níu kéo từ phía chàng trai, cô gái quyết tâm bỏ đi còn chàng trai ra sức chạy theo, nhét bó hoa vào tay.

tỏ tình 3

Sự việc trên khiến khu vực sân trường trở nên náo loạn, buộc một giáo viên phải đến giải tán nhằm ổn định trật tự.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT