Sao nào tỏ tình nổi tiếng nhất showbiz Việt?

( PHUNUTODAY ) - Sao Việt nào có những màn tỏ tình nổi tiếng nhất showbiz Việt?

Bày tỏ tình cảm lãng mạn nhất: Quốc Cường – Hà Hồ

Là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất làng nhạc Việt, chuyện tình yêu của Hà Hồ, Quốc Cường luôn khiến nhiều người ghen tị vì sự ngọt ngào, tình cảm.

Là chàng doanh nhân trẻ nổi tiếng ăn chơi một thời nhưng ít ai ngờ Quốc Cường lại là người chồng rất lãng mạn khi bày tỏ tình cảm với Hà Hồ.

Còn nhớ sinh nhật của bà mẹ một con năm ngoái, Quốc Cường đã đăng trên trang cá nhân với lời chú thích khá “nhí nhảnh”: “Happy birthday Vợ iu..xx..” Đính kèm ảnh là những ngọn nến lung linh, được thắp sáng và hiện lên dòng chữ “Happy birthday HNH” vô cùng lãng mạn.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la

Đây cũng là món quà mà Quốc Cường cùng những người bạn của anh đã bí mật chuẩn bị nhằm mang lại sự bất ngờ cho Hà Hồ.

Không chỉ lãng mạn về phần nhìn, mà ngay cả phần nghe – tuy không phải là thế mạnh của Quốc Cường, nhưng vẫn được anh chuẩn bị rất chu đáo để chinh phục trái tim vợ yêu.Với sự giúp đỡ tận tình của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Quốc Cường đã thu âm một bài hát tiếng Anh nổi tiếng - I don’t like to sleep alone để dành tặng người phụ nữ đã sinh cho anh cậu con trai kháu khỉnh.

Tuy không có giọng hát xuất sắc nhưng Quốc Cường đã dành hết tình cảm của anh vào bài hát này, khiến người bạn đời vô cùng hạnh phúc.

Màn tỏ tình ngược đời nhất: Đông Nhi – Ông Cao Thắng

Là một trong những cặp đôi teen đang được yêu thích nhất, Ông Cao Thắng và Đông Nhi luôn khiến khán giả ngất ngây với những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai ở ngoài đời lẫn trên MV.

Bất kể lúc nào xuất hiện trước công chúng, cặp đôi này cũng luôn sánh vai tình tứ. Ngay cả trong các sản phẩm âm nhạc gần đây, Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn là “bạn diễn độc quyền” của nhau thay vì kết hợp cùng những hot girl hay anh chàng điển trai nào khác.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Ông Cao Thắng đã từng nhiều lần bày tỏ niềm hạnh phúc và tự hào về bạn gái và Đông Nhi cũng không hề kém cạnh khi thường xuyên chủ động bày tỏ tình cảm với người yêu.

Trong các buôi biểu diễn, Đông Nhi không ngần ngại hôn bạn trai hay dùng miệng đút đồ ăn cho Ông Cao Thắng. Thậm chí trong bộ ảnh quảng cáo do cả hai làm người đại diện, người chủ động tỏ tình và dùng nhẫn kim cương “cầu hôn” bạn trai lại chính là Đông Nhi khiến Ông Cao Thắng tròn mắt ngạc nhiên.

Kiên trì tỏ tình công khai và thất bại nhiều nhất: Mr Đàm – Mỹ Tâm

Được mệnh danh là quý ông làng nhạc Việt cùng với nhiều quyền lực và tài sản trong tay nhưng Mr. Đàm lại không may khi nhiều lần tỏ tình công khai cùng Mỹ Tâm và luôn bị cô từ chối.

Mỗi lần phát biểu trên mặt báo, Mr. Đàm luôn dành rất nhiều mỹ từ gửi đến “họa mi tóc nâu”: “Với Mỹ Tâm, tôi yêu thương thật lòng”, hay “Anh yêu em và chờ em rất lâu rồi, Mỹ Tâm”, "Trong con người, ai cũng có phần nam tính và nữ tính, Mỹ Tâm là người duy nhất làm tôi nam tính hơn bình thường",.. Thậm chí, HLV chiêu trò của The Voice còn mạnh miệng tuyên bố: “Tôi sẽ chỉ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm”.

Mr Đàm và Mỹ Tâm

Trước sự bày tỏ vô cùng nhiệt tình của Mr. Đàm, Mỹ Tâm chỉ biết cười trừ và cảm ơn sự yêu quý của đàn anh đã dành cho mình. Điều này khiến “quý ông nhạc Việt” dù kiên nhẫn đến đâu cũng chỉ biết ôm mộng đơn phương với nàng “họa mi tóc nâu”.
Mặc dù nhiều lần bị người đẹp “làm ngơ” trước chuyện tình cảm của mình, nhưng Mr. Đàm vẫn luôn dõng dạc tuyên bố: "Có khi người ta chỉ yêu một người đến suốt cuộc đời dẫu chỉ là yêu rồi để đó".

Tuy nhiên, Mr. Đàm không phải là người duy nhất tỏ tình công khai cùng Mỹ Tâm trên sân khấu. Cách đây không lâu, trong đêm tái ngộ Tuấn Hưng tại Hà Nội vào giữa năm 2013 vừa qua, khi cùng nhau song ca nhạc phim Cho một tình yêu, giọng ca Cầu vồng khuyết đã bất ngờ tỏ tình Mỹ Tâm: “Bây giờ trước mặt mọi người ở đây, anh nói là anh yêu em đấy! Em nghĩ sao?” Màn bày tỏ đột ngột và thẳng thắn của cựu thành viên nhóm Quả dưa hấu đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả, thậm chí người xem còn thúc giục Mỹ Tâm mau chóng trả lời.

Mỹ Tâm ngại ngùng trước màn tỏ tình công khai và thẳng thừng của Tuấn Hưng. Thế nhưng “họa mi tóc nâu” chỉ tỏ ra ngại ngùng và cười lảng tránh câu hỏi trên. Để cảm ơn tình cảm của Tuấn Hưng dành cho mình, nữ HLV VN Idol đã dành tặng anh một cái ôm thật chặt và rủ anh hát song ca Ước gì.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn