3 mẫu nhà cấp 4 thịnh hành nhất 2021: Xây thô chỉ mất 300 triệu, nhà đông người ở vô tư

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 3 mẫu nhà cấp 4 thịnh hành nhất 2021, giá cả phải chăng lại tiện nghi, sang trọng.

Có một căn nhà khang trang, tiện nghi xinh đẹp là mơ ước của bất cứ ai. Tuy nhiên, do điều kiện kinh tế, chúng ta buộc phải lựa chọn cho mình mẫu nhà phù hợp nhất.

Bạn có thể tham khảo 3 mẫu nhà cấp 4 với chi phí xây dựng chỉ khoảng dưới 300 triệu đồng sau đây, tuy giá thành rẻ nhưng diện tích sử dụng rộng rãi, nhà đông người vẫn ở vô tư.

Nhà cấp 4 có mái lửng

Kiểu nhà này giúp tận dụng được tối đa không gian, cảm giác như nhà có 2 tầng để những người sống trong đó luôn thấy thoải mái vì có đủ không gian riêng mà vẫn tiết kiệm được chi phí.

Từ phần gác lửng, gia chủ có thể thiết kế thêm phòng ngủ, phòng thờ hay nhà kho. Phần trần của nhà khá cao, phần mái chéo của tum và lan can giúp ngôi nhà trông khá hiện đại. Chi phí xây thô cho căn nhà này khoảng 250 - 300 triệu.

Một số mẫu nhà bạn có thể tham khảo!

1
2
3
4
5

Nhà ống cấp 4, diện tích khoảng 60m2

Với gia đình có quỹ đất hạn hẹp thì xây nhà ống cấp 4 kiểu này là hợp lý nhất. Trong nhà sẽ có đủ phòng ngủ, bếp, phòng khách, nhà vệ sinh. Điểm nhấn của ngôi nhà là phần mái dốc, kết hợp với tông màu gỗ. Mặt tiền của nhà rộng, giúp không gian bên trong luôn tràn ngập ánh sáng.

Để giúp nhà trông rộng rãi, sang trọng hơn các mẹ có thể lựa chọn sơn tường màu sáng. Chi phí xây thô và lăn sơn nhà sẽ mất khoảng 250 triệu, chưa tính tiền mua nội thất hay lắp đặt điện nước...

6
7
8
9
10
11

Nhà cấp 4 mái Thái kiểu sân vườn

Với nhà cấp 4 mái Thái kiểu sân vườn, nhà sẽ đón nhận được nhiều ánh sáng và gió trời nên mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Gia chủ luôn cảm thấy không khí dễ chịu, trong lành do xung quanh nhà là khoảng sân trồng các loại cây, hoa.

Tựu chung, nhà có tính thẩm mỹ và ứng dụng cao; thường được xây ở vùng ngoại thành hoặc nông thôn vì cần quỹ đất rộng. Chi phí xây thô khoảng 250 - 300 triệu đồng.

15
16
18
19
20
Theo:  khoevadep.com.vn copy link