Chỉ riêng tóc ngắn, Lệ Quyên cũng có 4 kiểu hack tuổi và sang chảnh hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Trong 4 kiểu tóc ngắn mà Lệ Quyên đã và đang áp dụng, đâu là lựa chọn sẽ giúp cô trông xinh đẹp nhất?

Lệ Quyên dù nhiều năm để tóc ngắn nhưng cô không để một kiểu tóc ngắn nhất định, mà biến hóa với nhiều lựa chọn khác nhau, lần nào cũng khá ấn tượng và tôn nhan sắc. Qua 4 kiểu, ai cũng băn khoăn đâu mới là lựa chọn sẽ giúp cô trông xinh đẹp nhất. Chiêm ngưỡng những hình ảnh sau đây, chị em sẽ tìm thấy câu trả lời.

Tóc bob thẳng, rẽ ngôi chính giữa

Róc rẽ ngôi chính giữa khá là khó nhằn vì đây là lựa chọn dễ "tố" nhược điểm gương mặt. Thế nhưng, Lệ Quyên vẫn "cân" được kiểu tóc này, bởi cô khéo léo uốn cụp nhẹ cho phần đuôi tóc. Cách này giúp tạo nên sự chỉn chu cho diện mạo. Nhan sắc của Lệ Quyên những lúc áp dụng kiểu tóc bob, rẽ ngôi chính giữa còn có được sự thanh lịch, hiện đại.

Empty
Empty

Tóc bob rẽ ngôi lệch

Chỉ cần thay đổi ngôi tóc một chút, diện mạo của chị em đã có ngay sự khác biệt. Lệ Quyên không ít lần áp dụng kiểu tóc bob chải ngôi lệch. Mỗi lần cô rẽ ngôi quá lệch, khiến một phần tóc dày che lấp gương mặt, diện mạo vì thế cũng bớt sáng sủa, rạng rỡ. Nữ ca sĩ nên tiết chế độ lệch của ngôi tóc nhìn khuôn mặt cũng trở nên cân đối hơn.

Empty
Empty

Tóc ngắn xoăn

Ai cũng sợ để tóc ngắn xoăn bởi nó dễ cộng tuổi cho chị em. Tuy nhiên với Lệ Quyên thì ngược lại, không những vậy diện mạo của cô còn cuốn hút, sang chảnh khi để tóc ngắn xoăn. Lựa chọn này cũng không khiến cô "dừ" đi mà khá hợp tuổi, giúp gia tăng vẻ quyến rũ cho mỹ nhân này.

Empty

Tóc ngắn đuôi cá

Lệ Quyên từng có một khoảng thời gian để tóc ngắn đuôi cá mang vẻ ngoài thanh lịch, duyên dáng.  Tóc đuôi cá vẫn ăn nhập với vẻ xa xỉ của bộ đồ; còn những lúc Lệ Quyên ăn diện trẻ trung, tóc đuôi cá đem đến cho cô diện mạo ngọt ngào, xinh tươi.

Empty

Có thể thấy tóc bob thẳng giúp Lệ Quyên có được vẻ ngoài hiện đại và trẻ trung, thì tóc ngắn uốn xoăn hay tóc đuôi cá lại tăng vẻ sang chảnh Và miễn là Lệ Quyên không rẽ ngôi tóc siêu lệch hay uốn tóc quá đà, cô sẽ có được vẻ ngoài đẹp xinh.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link