Chúng Huyền Thanh đã áp dụng phương pháp nào để giảm kỷ lục 18kg trong 3 tháng

( PHUNUTODAY ) - Nhìn body của bà mẹ sau sinh sau khoảng thời gian ngắn ngủi, ai nấy đều thấy bất ngờ.

Chúng Huyền Thanh là một trong những chân dài bước ra từ thành công của cuộc thi The Face 2016. Hiện tại, cô nàng 24 tuổi đã là mẹ 2 con. Cô vừa hạ sinh nhóc tì thứ 2 cách đây gần 3 tháng. Tuy nhiên, nhìn body của bà mẹ sau sinh sau khoảng thời gian ngắn ngủi, ai nấy đều thấy bất ngờ.

Empty

Mới đây, Chúng Huyền Thanh vừa đăng tải tấm hình chụp trước gương cùng ông xã điển trai.

Cô đã ép cân thành công từ 78kg xuống còn 60kg, ông xã Nguyễn Quân từ 75kg còn 68kg. Cô muốn bản thân mình về với số đo cũ là khoảng 56kg nên đã xây dựng 1 kế hoạch giảm cân nghiêm chỉnh, cô chỉ còn cách chỉ tiêu khoảng 4 kí lô nữa. Chúng Huyền Thanh ở ngày cuối cùng của thai kì đã tăng tận 22kg lên 78kg. Sinh xong em bé nặng còn 72kg và chỉ trong vòng 1 tháng sau sinh, cô đã thành công khi rũ bỏ 15kg. 

Empty

Màn "biến hình" đỉnh cao của bà mẹ 2 con từng gây "sốt".

Empty

Vì nhanh chóng lấy lại được hình thể nên cô nàng sớm "rời cữ" mà đi làm liền ngay sau đó. 

Nhờ kinh nghiệm trải qua 2 lần sinh nên Huyền Thanh cũng đã đúc rút ra cho mình nhiều kinh nghiệm "xương máu". Cô cho rằng vừa sinh song không phải lúc nào cũng là thời điểm tốt nhất để giảm cân. 

Empty

Tips đầu tiên theo Huyền Thanh luôn là hoàn thành tốt thiên chức của việc làm mẹ. Cô nuôi con bằng sữa mẹ và tích cực cho con ti. 

Khi cho bé ti, cơ thể mẹ còn đốt cháy nhiều năng lượng cho việc tiêu hóa, chuyển hóa dinh dưỡng từ đồ ăn sang sữa nuôi bé. Bà mẹ 9X còn áp dụng chế độ ăn Eat Clean khoa học. Đây là phương pháp ăn nhằm giữ được độ nguyên thủy và hạn chế tác dụng nhiệt chế biến nhất có thể.

Empty

Cô xây dựng thực đơn cho mình đủ dinh dưỡng cho cả mẹ và bé. Cô tăng cường chọn tinh bột từ các loại rau củ như đậu, bắp, khoai. 

Tất nhiên, 1 chế độ tập luyện chăm chỉ cũng không thể thiếu để cho mẹ sau sinh có được độ săn chắc nhất định. Tuy chưa hé lộ các bài tập cụ thể nhưng thông qua hình ảnh chia sẻ, có thể thấy cô may mắn có "bạn cùng tiến" là ông xã tập luyện cùng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link