Một vài tips hay ho để chọn áo sơ mi phù hợp với từng dáng người

( PHUNUTODAY ) - Một số lời khuyên đặc biệt dành cho những nàng mũm mĩm là nên tránh các loại ôm sát, còn dáng cao diện sơ mi rộng.

Áo sơ-mi có lẽ là một trong số những món đồ chẳng thể thiếu ở tủ đồ. Hiện nay kiểu áo này được thiết kế đa dạng, phù hợp cho mọi hoàn cảnh. Để chọn dáng người, tôn lên đường cong cơ thể cũng như che lấp đi khiếm khuyết của bản thân bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau.

Dáng người "nấm lùn"

Nếu bạn có chều khiêm tốn thì có thể lựa chọn áo sơ-mi họa tiết kẻ dọc bản to. Với màu sắc tươi sáng, trẻ trung theo gam pastel hot trend, các nàng nên chọn cho mình dáng áo có form hơi rộng, hoặc croptop cũng sẽ giúp bạn “ăn gian” một chút chiều cao nữa đấy.

Empty

Dáng người cao

Dáng người cao thì việc mặc đẹp không quá khó. Bạn có thể chọn dáng sơ-mi basic hay cách điệu, nên chọn sơ-mi tay lỡ hoặc xắn tới khuỷu tay để tạo cảm giác thanh thoát hơn cho cơ thể. Bên cạnh đó thì các chị em cũng có thể kết hợp cùng giày búp bê, sandal, cao gót, giày thể thao.

Empty

Dáng người mảnh khảnh

Đối với những cô gái có thân hình nhỏ bé, hơi mảnh khảnh thì nên lựa chọn cho mình những thiết kế sơ-mi có độ phồng ở tay, form hơi rộng. Bạn nên tránh các mẫu ôm sát cơ thể, hay rủ, mỏng vì sẽ rất dễ làm lộ khuyết điểm. Lời khuyên dành cho các nàng là hãy chọn áo có họa tiết hoa văn nhí.

Empty

Dáng người mũm mĩm

Với ai có dáng tròn trịa cũng có khá nhiều gợi ý dành cho bạn khi chọn áo sơ-mi đây. Những chiếc áo có họa tiết kẻ dọc hay tối màu, có chất liệu mỏng nhẹ như voan, lanh, cotton…. Cách mặc này đánh lạc hướng người nhìn. Bạn nên chọn các kiểu áo có thiết kế cổ chữ V, hay được nhấn nhá chiết eo cao. Form áo hơi xòe, dài để phù hợp sơ vin cũng là một gợi ý cực kì “ăn điểm”

Empty

Từ các gợi ý nho nhỏ trên đây mong rằng các cô nàng sẽ lựa chọn được cho mình mẫu sơ-mi thực sự phù hợp với vóc dáng của bản thân. Dù diện áo sơ-mi bạn vẫn có thể vô cùng thời trang và chất mỗi khi ra đường đấy nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link