5 cách mix đồ với bootcut jeans đầy cá tính và phong cách chị em nên học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc quần bootcut jeans ống loe của năm 2023 đều đáng để bạn sao chép nhằm thay thế sự nữ tính hơn cho quần jeans ống rộng và thùng thình.

Bootcut jeans là những mẫu quần denim co giãn với phần chân 'thu nhỏ' - vì lý do này mà chúng làm thon gọn và kéo dài đôi chân cho người mặc. Bootcut jeans - đã trở lại làng mốt và trở thành đồng minh của rất nhiều items đơn giản nhưng sành điệu sau. 

Mix cùng áo thun 

Bạn đang tìm kiếm một bộ trang phục mang phong cách sinh viên đại học, có thể biến quần jeans bootcut trở nên trẻ trung như một chiếc quần rộng thùng thình.  Những chiếc quần jeans ôm sát nhất là bootcut luôn được các tín đồ sành điệu yêu thích. Nên chọn những kiểu quần có đường khâu rõ ràng, được kết hợp với một đôi ủng chiến binh hoặc giày buộc dây và áo khoác ngoài.

Empty

Mix với áo blazer vừa vặn

Sự kết hợp với blazer oversized và quần jeans bootcut ống loe nhàm chán thì nên chọn kiểu mix này. Mẹo để làm cho chiếc quần jeans ống suông giúp bạn dài thêm vài centimet là hãy để chiều dài của đường viền bao phủ toàn bộ ống quần, chỉ để hở phần chóp.

Empty

Mix với áo sơ mi kiểu tối giản thời trang

Một chiếc áo sơ mi trắng hoặc áo cánh sáng màu là đủ để tạo nên sự kết hợp tối giản và sang trọng. Những chiếc quần jeans bootcut cho năm 2023 đều đáng để "sao chép" cho sự thay thế nữ tính hơn với quần jeans ống rộng. Những cô gái có phom người nhỏ nhắn rất phù hợp với kiểu quần này khi kết hợp với giày cao gót sẽ giúp đôi chân trông dài hơn đáng kể.

Empty

Một vẻ đẹp dịu dàng từ bộ đôi thiên đường này sẽ làm tăng sự nữ tính và quyến rũ cho các cô gái.

Bộ đồ denim

Quần jeans ống loe tinh giản giúp set đồ nguyên bản trở nên sành điệu hơn. Quần jeans ống rộng đang dần thế chỗ cho nhiều kiểu quần bó gây khó chịu, mix cùng với đồ denim sẽ càng nổi bật. Tổng thể denim, nếu không được cân đối hoàn hảo, thường có thể tạo cảm giác luộm thuộm hoặc lôi thôi. Hãy thử với một đôi xăng đan quai mảnh hoặc bốt đến mắt cá chân.

Empty

Mix với áo khoác da

Áo khoác da hoặc biker, áo phông trắng và quần jeans ống loe màu chàm hoặc tối màu là những gợi ý hoản hảo. Một vẻ ngoài giản dị và hiệu quả, nên chọn đôi giày đến mắt cá chân màu đen đơn giản.

Empty

Quần ống loe tout-court thường gắn liền với thời kỳ hippy, thì bootcut lại là của thập niên 90. Vết cắt đường dài trên đùi, eo cao vừa phải và phần dưới hơi loe ra để che đi bàn chân. Bootcut còn được gọi là quần jeans ống loe ngày nay ít co giãn hơn và có độ bền cao hơn so với trước đây, được thiết kế để tôn lên dáng người hơn là bó sát. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link