3 mẹo lên đồ đơn giản nhưng khí chất phù hợp với mọi lứa tuổi

( PHUNUTODAY ) - Vào mùa hè, sự kết hợp này là thời trang và đẹp mắt, không giả vờ dịu dàng, đơn giản và thanh lịch và thể hiện khí chất.

Đừng chọn trang phục bó sát

Đừng vội chọn trang phục bó sát, một là để tránh lộ dáng thiếu thon gọn, hai là tránh khiến vóc dáng trông gò bó, thiếu tự nhiên. Thiết kế quần áo rộng chắc chắn sẽ dễ dàng chỉnh sửa dáng người hơn.

Empty

Quần tây dễ làm lộ khuyết điểm của chân hơn, vì vậy mặc quần ống rộng vào mùa hè sẽ không làm lộ khuyết điểm của dáng người. Tuy nhiên nếu đôi chân của chị em thon gọn và dài hãy thử quần short hoặc váy ngắn để thể hiện lợi thế của riêng bạn.

Quần siêu ngắn có thể bị cắt do vải quá ngắn khiến người mặc cảm thấy khó chịu và lo lắng về các vấn đề như hết cỡ, lúc này tốt hơn hết bạn nên thử quần cắt cúp sẽ thoải mái hơn khi mặc.

Empty

Hơn nữa, thiết kế rộng rãi của quần cắt cúp có thể mang lại cảm giác rộng rãi về không gian và làm nổi bật bầu không khí trẻ trung đẹp trai hơn. 

Có thể một số chị em cảm thấy quần áo rộng dễ mập hơn, ngắn thì sẽ nặng hơn, nhưng mối lo này có thể giải quyết chỉ bằng một kỹ thuật, đó là sơ vin áo. Giống như quý cô trong hình dưới, hãy nhét các góc áo vào trong váy, kéo dài ống quần theo chiều dọc là bạn đã có được dáng người đẹp một cách tự nhiên.

Hack dáng với thắt lưng

Thắt lưng có thể nói là một trong những phụ kiện nhỏ thiết thực nhất, có thể ăn nhập hoàn hảo với nhiều dáng người. Với chiếc thắt lưng, nó có thể tôn lên vẻ gọn gàng và thời trang hơn, đồng thời cũng có thể phân chia lớp trên và lớp dưới, và tỷ lệ là tốt hơn.

Empty

Những chiếc váy thích sử dụng thắt lưng để tạo đường viền cho vòng eo, và nếu thắt lưng được sử dụng trong kiểu dáng của quần tây, một là để điều chỉnh phần eo của quần thành một vòng eo vừa vặn hơn, hai là để tạo cảm giác tinh tế hơn.

Xét về tính khả thi của thắt lưng, không cần thiết phải mua màu sắc cầu kỳ sẽ hạn chế màu sắc sử dụng trên quần áo, kiểu dáng đơn giản là đủ.

Empty

Quần áo họa tiết

Thiết kế in sẽ làm cho hình dạng trông sáng sủa và thú vị hơn, nhưng không phải tất cả các bản in đều có thể thể hiện sự quyến rũ thời trang, vì vậy phải có những tiêu chuẩn nhất định phù hợp với công việc.

Quá nhiều họa tiết in thường mang lại cảm giác rườm rà, rườm rà nên bạn phải chọn màu nền vải phù hợp, có thể sử dụng màu trắng làm lựa chọn hàng đầu, tông màu quyết định phong cách tổng thể là sự tươi mới. 

Trong tất cả các tông màu thì màu trắng có thể nói là dễ chịu nhất, nó có thể phối hợp với nhiều tông màu khác nhau và tạo nên một cái nhìn vô cùng hài hòa và quyến rũ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link