Những món phụ kiện luôn "cháy hàng" trong mùa hè, vừa hợp thời tiết vừa giúp nàng F5 style

14:00, Thứ năm 04/05/2023

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ phù hợp với thời tiết mà loạt item này còn giúp quý cô hoàn thiện style phóng khoáng, mát mẻ trong những ngày thời tiết "đổ lửa".

Những món phụ kiện mùa hè như: Mũ xô, kính râm hay thắt lưng belly chain… bởi chúng sẽ mang đến một luồng không khí tươi mới và trẻ trung vô cùng cho diện mạo của bạn.

Empty

Chiếc túi cói và đôi giày thể thao sắc màu sặc sỡ là combo bạn cần vào lúc này bởi chúng vừa thời trang mà lại rất phù hợp với thời tiết mùa hè.

Empty

Không chỉ có tác dụng che mưa, tránh nắng, mũ xô còn là món phụ kiện hoàn thiện vẻ ngoài tinh nghịch, cá tính của chị em.

Empty

Khăn bandana được mệnh danh là chiếc khăn "vạn năng" khi chúng có thể biến hóa với 1.001 phong cách khác nhau, từ quàng cổ cho đến buộc tóc, hay đôi khi lại trở thành chiếc áo yếm quyến rũ.

Empty

Băng đô cài tóc - món phụ kiện được cải tiến với dáng vẻ hiện đại và sang chảnh hơn. Ngoài những thiết kế trơn màu đơn sắc, bạn có thể tìm đến các items có màu sắc nổi bật hoặc đính đá, đính logo tên của các thương hiệu thời trang xa xỉ.

Empty

Bạn sẽ khó có thể "đụng hàng" với cô gái khác khi sở hữu những mẫu túi xách in họa tiết "hoa lá cành". Diện chúng cùng trang phục đơn sắc như áo thun hay chân váy mini là đã hút mắt cực kì.

Empty

 Mũ lưỡi trai là item không thể thiếu khi bạn muốn hoàn thiện set đồ thể thao phóng khoáng. 

Empty

Những kiểu mũ khác nhau sẽ tạo cho bạn những phong cách cá tính, năng động và chất riêng của mình. Mũ lưỡi trai thường được mọi lứa tuổi yêu thích sử dụng bởi vẻ đẹp "phi giới tính", dễ dàng phối với những set đồ bạn mong muốn. Mũ lưỡi trai có thể kết hợp với bất kì bộ đồ nào, từ nữ tính với áo corset, váy liền thân hay áo sơ mi.  Khả năng phối đồ linh hoạt của mũ lưỡi trai là điều không phải bàn cãi, dù đó là một chiếc váy xếp ly dáng dài duyên dáng hay áo khoác da bóng cool ngầu, chất chơi.

Empty

Kiểu sandal này được đánh giá cao ở sự tối giản và trang nhã, diện ngày nắng hay mưa cũng đều xinh và trở thành item "đinh" vào mùa hè.

Empty

Kính râm từ lâu đã trở thành "vật bất ly thân" của bất cứ ai. Không chỉ mang đến hiệu ứng hút mắt cho hàng vạn tấm hình "sống ảo" mà còn có tác dụng che chắn, bảo vệ mắt.

Empty

Mũ cói với phần vành rộng vừa giúp che nắng hiệu quả lại kết hợp ngọt ngào cùng những bộ đồ hè thoáng mát, gợi cảm. Muốn trở nên sang chảnh, bạn nên ưu tiên những chiếc mũ cói "cỡ đại" và kết hợp cùng váy ren trễ vai, túi clutch ánh bạc.

Cứ đến mùa hè là những món phụ kiện như túi cói, mũ xô hay dép sandal lại được dịp "cháy hàng" giúp quý cô hoàn thiện style phóng khoáng, mát mẻ trong những ngày thời tiết "đổ lửa".

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh