Quý cô Thượng Hải gợi ý 4 kiểu áo sơ mi giúp nàng mặc đẹp bất bại trong mùa hè này

( PHUNUTODAY ) - Và dưới đây là 4 gam màu được cô nàng bình chọn là lý tưởng nhất khi diện trong mùa hè này.

Chỉ cần diện áo sơ mi và quần jeans, cô nàng BTV thời trang Mai Chen đến từ Thượng Hải đã có ngay outfit đơn giản nhưng thanh lịch, sành điệu. Và dưới đây là 4 gam màu được cô nàng bình chọn là lý tưởng nhất khi diện trong mùa hè này.

1. Áo sơ mi trắng

Sơ mi trắng là màu sắc yêu thích của hầu hết mọi cô gái. Khi diện với quần jeans có khả năng giúp bạn trông trở nên trẻ ra đến vài tuổi. Áo sơ mi trắng mang đến cảm giác tươi sáng và còn giúp người diện có vẻ ngoài "gầy hơn". Bạn cũng có thể lựa chọn áo sơ mi mix cách điệu cổ ren, bèo hoặc nơ - một lựa chọn rất ngọt ngào và xinh xắn.

1

Với tông màu trung tính làm chủ đạo, thiết kế đơn giản, áo sơ mi trắng có thể kết hợp ăn ý với hầu hết mọi món thời trang có sẵn trong tủ đồ. Các nàng có thể mix  cùng với quần jeans trẻ trung, hay một chiếc quần âu màu trung tính. Không những vậy, công thức áo sơ mi trắng kết hợp với chân váy, hay những chiếc quần mang tông màu pastel ngọt ngào, tươi tắn. Sự xuất hiện của áo sơ mi trắng sẽ giúp cân bằng outfit. Từ đó, các nàng hoàn thiện được tổng thể trang phục hài hòa, đẹp mắt.

Các nàng có thể tạo nên những set đồ công sở đứng dáng và chuyên nghiệp với combo áo sơ mi trắng + quần âu, hay tự tin dạo phố khi diện áo sơ mi trắng cùng quần ống suông rộng rãi, thoải mái. Trong những dịp trang trọng như dự tiệc cưới, tiệc công ty, áo sơ mi trắng sẽ là điểm nhấn vô cùng hoàn hảo để bạn giữ được sự thanh lịch. 

2

Thiết kế basic nhất của áo sơ mi trắng là phiên bản cổ bẻ. Dẫu vậy, sơ mi trắng còn có khá nhiều phiên bản khác, giúp chị em có thêm nhiều lựa chọn để đổi mới phong cách, chứ không hề gây nhàm chán. Một số biến tấu sơ mi trắng đáng tham khảo bao gồm: áo sơ mi trắng cổ trụ, áo sơ mi trắng tay bồng... 

2. Áo sơ mi xanh blue

Với môi trường công sở, gam màu này thực sự phù hợp để vừa khiến bạn trông trẻ trung, sành điệu nhưng vẫn đảm bảo tính thanh lịch, chỉn chu. Sơ mi xanh giúp tôn lên khí chất của người diện. Một vài cách điệu họa tiết như kẻ sọc càng làm bạn trở nên thời thượng hơn. 

3

3. Áo sơ mi hồng 

Những chiếc áo sơ mi màu hồng pastel hoặc hồng đậm ngọt ngào đang được hội sành điệu Thượng Hải ưa chuộng hiện nay. Kết hợp chúng với quần jean blue cạp cao thực sự quá hoàn hảo. Ngay cả khi bạn diện chúng đi chơi, đi biển cũng hợp lý một cách lạ lùng. Nhìn rất phóng khoáng chứ không hề tạo ra cảm giác của một "thanh niên nghiêm túc".

4

4. Áo sơ mi đen

Với màu sắc này, BTV thời trang Mai Chen khuyên bạn nên chọn lựa các chất liệu lụa satin để tạo cảm giác thanh lịch, khí chất hơn. Bạn hãy kết hợp mẫu áo này với quần âu, quần jeans màu trắng/xanh hoặc quần short... đảm bảo vừa xinh đẹp lại không hề "dừ" chút nào. 

5
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link