"Đụng hàng" mẫu áo croptop nơ của Jennie, mỹ nhân Hàn xinh đẹp đến mấy cũng hoàn toàn lép vế

( PHUNUTODAY ) - Arin không hề thua kém Jennie về nhan sắc nhưng hỉ vì mẫu áo crop top nơ được may không khéo nên đã lép vế.

Nnhờ công lăng xê của Jennie mà mẫu áo crop top nơ đã trở nên phổ biến rộng rãi, từ đó xuất hiện khá nhiều các phiên bản. Mới đây, nữ idol Arin của nhóm Oh My Girl đã chọn diện một chiếc áo crop top nơ điệu đà cũng khá giống với của Jennie.

Empty

Arin là một trong những visual nổi bật của Kpop, cô nàng đã không ít lần gây sốt với nhan sắc ngây thơ, trong veo như nắng mai và được cho là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp của Suzy và mỹ nhân Irene nhà Red Velvet. Cô có nhiều lợi thế về cả nhan sắc lẫn ngoại hình, Arin hứa hẹn rằng có thể chinh phục được nhiều món thời trang.

Empty

Nhưng với bộ đồ áo crop top na ná giống Jennie lại không hề nổi bật hình thể. Dù màu sắc cũng khá là kẹo ngọt nhưng với chất liệu vải thô nhăn nhúm, dây áo cùng chiếc nơ được tạo hình khá vụng về, mẫu áo crop top của Arin vẫn không thể bật lên được nét thời thượng.

Empty

Nhan sắc của Arin tỏa sáng, còn mẫu áo với chất vải thiếu chất lượng đã khiến bộ đồ kém đẹp đi rất nhiều.

Món đồ mà  Jennie diện thể hiện sự cao cấp của chất vải, cấu trúc, đường may… Điều đáng nói ở đây là vóc dáng sexy, thần thái sang chảnh của Jennie đã giúp món đồ trở nên sang hơn rất nhiều. 

Empty
Empty

Jennie diện mẫu áo crop top này theo nhiều kiểu khác nhau và lần nào, cô cũng khiến netizen phải xuýt xoa với vẻ ngoài hoàn hảo.

Empty

Arin cũng sở hữu vòng eo được cho là mi nhon hơn hẳn thành viên Black Pink nhưng chỉ vì mẫu áo crop top nơ được may không khéo nên trong lần "đụng độ" phong cách này, cô hoàn toàn lép vế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link