Showbiz 10/10: Nghi vấn Phạm Hương bí mật về nước, Khánh Thi bất ngờ đăng ảnh với tình cũ Chí Anh

( PHUNUTODAY ) - Dưới phần bình luận, dân tình để lại ý kiến cho rằng Phạm Hương đã về nước nhưng muốn giữ bí mật cho chương trình mà cô tham gia. Cách cư xử văn minh cặp đôi Chí Anh - Khánh Thi sau chia tay khiến dân tình ngưỡng mộ.

pham-huong-bi-nghi-bi-mat-ve-nuoc-ngoi-ghe-giam-khao-hhhvvn-2023-qua-mot-chi-tiet-1-ngoisaovn-w700-h1244

Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương đăng ảnh của bản thân kèm dòng thích: "Home (tạm dịch là Nhà)" gây tò mò không hiểu là nhà nào? Điều này khiến dân tình nghi vấn nàng hậu về nước mà không thông báo như những lần trước. Chưa kể là hình ảnh còn như cô đang chuẩn bị tham gia sự kiện. Trước đó từng có tin đồn cô về nước ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023. Ở dưới phần bình luận, dân tình đều không để lại ý kiến cho rằng cô nàng đã về nước: "Về Hải Phòng trong im lặng", "Tái xuất một cú hú hồn cho tụi em được thỏa nỗi trông ngóng đi chị", "Yeah yeah về nước rồi", "Nhớ chị Bee quá".... Tuy nhiên, người đẹp vẫn giữ im lặng tuyệt đối. 

khanthi2

Không còn là người yêu, Khánh Thi và Chí Anh vẫn luôn dành cho nhau sự tôn trọng, bạn bè thân thiết với tư cách đồng nghiệp. Mới đây, Khánh Thi đăng lại những bức hình cũ chụp cùng Chí Anh gửi lời chúc mừng bạn thân sang tuổi mới. Kiện tướng dancesport viết: "Chúc mừng sinh nhật anh bạn trẻ mãi không già". Khánh Thi gọi Chí Anh là "anh bạn" với cách xưng hô gần gũi, thân thiết. Được biết mỗi nă cứ đến sinh nhật Chí Anh, bà xã Phan Hiển không quên gửi lời chúc tới anh.

ngoctrinh

Theo thông tin từ báo Người lao động, chiều ngày 9/10, Đội CSGT Bến Thành, thuộc Phòng CSGT (PC08, Công an TP.HCM) đã tạm giữ chiếc mô tô xuất hiện trong clip được đăng tải trên trang cá nhân của Ngọc Trinh. Cảnh sát đã lập biên bản phạt Trần Thị Ngọc Trinh (34 tuổi, ngụ TP.Thủ Đức) với các lỗi vi phạm: Điều khiển mô tô 2 bánh có dung tích xi lanh từ 175 cm3 trở lên không có giấy phép lái xe (mức phạt từ 4-5 triệu đồng), nằm trên yên điều khiển xe (mức phạt 6-8 triệu đồng), gắn biển số xe che lấp (mức phạt 300.000 - 400.000 đồng), không có giấy đăng ký xe (mức phạt 200.000 - 400.000 đồng).  Cảnh sát giao thông cũng đang tạm giữ 2 chiếc mô tô xuất hiện trong đoạn clip do Ngọc Trinh là chủ sở hữu.

nhaphuong

MXH lan truyền đoạn clip Trường Giang và Nhã Phương đặt tên con trước giờ lâm bồn. Trường Giang kể: "Trần Minh Hiếu là mặt trời sáng, thông minh và hiếu đạo...". Nhã Phương nhắc đi nhắc lại: "Minh Hiếu, Hiếu Minh... Thiên Minh ha. Võ Thanh Hiếu Minh, nghe tên kỳ ha?". Mười Khó cũng gật gù trước ý kiến của vợ yêu: "Nó ngược ngược ha". Hiện chưa rõ thực hư đây có phải là tên con trai của Trường Giang và Nhã Phương hay không. Tuy nhiên, đoạn clip này đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và trở thành chủ đề bàn tán của netizen.  

congly

Ngọc Hà đã chia sẻ chuyện "đấu khẩu" với chồng. Cô viết: "Trong nhà thì cụ Lý vẫn là người cẩn thận, ngăn nắp, còn mình là hơi 'vô tổ chức'. Vì cái điểm này mà cũng thường xuyên 'đấu khẩu'". Nói về việc cuộc sống hôn nhân, Ngọc Hà cũng hy vọng ông xã có thêm nhiều sức khỏe để còn "bay cao, bay xa". Ngọc Hà trải lòng: "Lúc khoẻ, biết hộ chiếu hết hạn cụ Lý đã nhanh chóng làm cái mới. Điều này giúp mình đỡ được bao nhiêu việc! Quá chi là tiện luôn! Đây là điểm A+ dành cho cụ! Chỉ ước gì cụ cũng chăm cho sức khoẻ như cách cụ ngăn nắp thì giờ cụ còn bay cao, bay xa hơn nè! Hai vợ chồng cố lên thôi! Vì không ai thương mình bằng chính bản thân mình cả!".

3b8d24ee5d7d8923d06c-ngoisaovn-w821-h1280

Thiên Ân đã có dịp xuất hiện trong talkshow của Orange. Trong tập này, cả 2 đã có những chia sẻ về chủ đề gia đình. Thiên Ân đã kể lại giấc mơ được gặp lại mẹ: "Trong suốt 5 năm, có 1 lần tôi nằm mơ mẹ tôi từ bên Mỹ về. Tôi khóc nhiều lắm, tôi ôm mẹ, tôi kêu mẹ đừng bỏ con đi nữa. Thì mẹ bảo là mẹ chỉ thăm con được giây phút này thôi. Cho tới khi tôi tỉnh lại, xung quanh không có ai. Tôi cảm giác rất trống trãi, tôi thấy mẹ rất đẹp ngay cái bộ đồ mẹ tôi mặc lúc mất, cũng cái áo màu vàng. Ngay lúc đó, tôi cảm giác mẹ chưa bao giờ rời xa tôi, tôi đã chuẩn bị tâm lý từ trước nhưng mà lúc nào tôi cũng không đối mặt được việc mẹ tôi mất đi. Sau này tôi bị sụp đổ, xong cũng đi khám bác sĩ thì bác sĩ bảo tôi bị tâm lý bởi những biến cố mà tôi không dám đối diện với nó. rồi từ từ tôi nhìn nhận nó theo một góc nhìn khác hơn. Tôi mới nhận ra rằng đôi khi có những chuyện thì mình phải nhìn nhận nó".

thanhang

Vừa qua dân tình cũng bàn ra tán vào về chuyện Trần Nhật Minh có con riêng, thậm chí còn có nguồn tin dọa bóc phốt anh chàng. Mới đây, siêu mẫu Thanh Hằng có động thái mới trên trang cá nhân sau nhiều ngày chỉ đăng tải bài viết liên quan đến chương trình The New Mentor. Qua loạt ảnh có thể thấy Thanh Hằng giữ thần sắc tươi tắn, vui vẻ và thoải mái đối mặt với tin đồn.

0hhyrt0a0e1-cwqesoumpu2-oat7vt32ov3

Giữa ồn ào của học trò cưng là người mẫu Lâm Châu, chiều ngày 10/10 Hồ Ngọc Hà đã đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý về hai chữ "lắng nghe và thấu hiểu". Cụ thể nữ ca sĩ cho biết: "Lắng nghe và thấu hiểu. Phải công nhận càng sống càng thấm. Nói thì dễ, lắng nghe được mới khó. Hiểu lầm thì nhanh mà để thấu hiểu phải mất thời gian. Và càng lớn chắc chắn mình càng thích tìm hiểu và lắng nghe đối phương, vì mình tin rằng "ai cũng muốn được nói, và ai cũng muốn được người khác hiểu mình".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link