Blazer tweed + quần jeans ống rộng: Combo kinh điển giúp điểm sang chảnh của nàng tăng vùn vụt

( PHUNUTODAY ) - Một trong những công thức kinh điển khi kết hợp áo blazer tweed đó là blazer tweed + quần jeans ống rộng, vừa tôn dáng vừa hack chiều cao cực kỳ vi diệu.

Blazer vải tweed đã ạo cơn sốt từ nhiều mùa thời trang trước nhưng đến tận bây giờ vẫn chưa hề hạ nhiệt. Chỉ là những thiết kế áo khoác đơn giản, cổ tròn với chất vải tweed cổ điển, mang nhiều phiên bản màu sắc. Một trong những công thức kinh điển khi kết hợp áo blazer tweed đó là blazer tweed + quần jeans ống rộng, vừa tôn dáng vừa hack chiều cao cực kỳ vi diệu.

Empty

Hai món đồ này tạo nên một outfit chuẩn chỉnh, đẹp mọi hoàn cảnh. Không kể mẫu blazer với kiểu dáng thế nào, áo lửng hay ngắn, chỉ cần diện cùng quần jeans ống rộng là điểm sang chảnh tăng vùn vụt.

Empty

Blazer tweed từ trước đến giờ luôn ghi điểm tuyệt đối, cứ diện lên là sang trọng, sang chảnh vô cùng; sóng đôi cùng một dáng quần jeans ống rộng cá tính, dù bạn không mấy tự tin với chiều cao của mình vẫn hoàn toàn yên tâm với set đồ này.

Empty

Jeans ống suông còn có thể tôn lên được cá tính, một chút nổi loạn của người mặc. Đối với các nàng sở hữu đôi chân thon và thẳng tắp, hãy thử tìm tới mẫu jeans ống rộng dài chấm gót và diện kèm boots cao cổ để phô diễn triệt để lợi thế này.

Empty

Nếu không sở hữu chiều cao chuẩn, cách nàng hãy chọn thiết kế blazer dáng lửng ngang hông, nhìn thân trên thon gọn hơn và phần thân dưới miên man hơn hẳn. Nhất là khi bạn diện quần jeans ống rộng cạp cao mix cùng áo blazer tweed.

Empty

Cặp đôi blazer + quần jeans ống rộng có thể kết hợp cùng đủ kiểu giày dép cũng như các kiểu áo trong tủ đồ của bạn. Các nàng có thể thêm blouse cách điệu tạo nên một outfit chuẩn style tiểu thư đài các.

Empty

Một trong những cách mix đồ cơ bản nhưng độ sang chảnh không hề đơn giản, chọn một cây đồ matching đen hoặc trắng, khoác ngoài với áo blazer tweed, set đồ nổi bật và trang nhã hơn cả.

Empty

Áo khoác vải tweed mang tông màu trắng gây ấn tượng ở sự trẻ trung, mà vẫn trang nhã. Cách mix item này với quần jeans giúp set đồ trông bụi bặm. Chiếc áo khoác vải tweed được may đầy tinh tế và công phu, mix cùng giày cao gót hay boots đều xinh tươi. 

Yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn có nét sang chảnh, kiêu kỳ, blazer tweed + quần jeans ống rộng chính là công thức hoàn hảo hô biến mọi nàng trở thành quý cô thượng lưu, giàu có trong tích tắc. Item này cũng rất dễ mặc, kết hợp vu vơ với chiếc áo thun, áo len mỏng, hoàn thiện với quần jeans ống rộng rồi nhấn nhá đôi giày bệt hay boots là hoàn hảo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link