3 món đồ lụa không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu trong năm mới

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với những thiết kế kinh điển nhưng chưa bao giờ hạ nhiệt, bạn sẽ thành công hòa mình vào không khí thời trang phong phú và đầy sắc thái.

Đồ lụa luôn được nhiều chị em sành điệu yêu thích bởi nó mang lại cảm giác sang chảnh, nữ tính. Trong số các món đồ đẹp của mùa xuân, áo lụa là một item luôn chiếm lợi thế bởi hiệu ứng thị giác bắt mắt. Dù toàn là những thiết kế kinh điển nhưng chưa bao giờ hạ nhiệt. Có một số mẫu áo lụa mà chị em có thể tận dụng để nâng cấp phong cách của mình trong năm mới.

ÁO LỤA HAI DÂY

Áo hai dây vẫn luôn là một món đồ “đinh” trong công thức thời trang của các cô nàng yêu thích vẻ phóng khoáng. Chất lụa mượt mà đầy màu sắc, item kinh điển này không chỉ là vị cứu tinh hoàn hảo cho phong cách và mang đến sự khỏe khoắn tràn đầy sức sống của phái đẹp. Những IT-Girls đình đám như Kendall Jenner hay Gigi Hadid có niềm đam mê không nhỏ với áo lụa hai dây vì khả năng cân đẹp mọi hoàn cảnh. 

kendall-jenner-ao-day-credit-Gotham-GC_Images

Sự kết hợp của áo hai dây ôm sát cùng quần cạp cao ống suông hoặc ống loe chắc chắn sẽ mang đến một style sang chảnh cho chị em. Bạn cũng có thể phối layer cùng áo thun cơ bản, áo blazer, cardigan,… Phụ kiện cũng là yếu tố quyết định cho một màn “chốt hạ” mỹ mãn như: kính râm, thắt lưng bản nhỏ, giỏ mây,…

aolua1

ÁO YẾM GỢI CẢM

Thiết kế quyến rũ của chiếc cổ yếm chưa bao giờ hết hot, thậm chí bây giờ còn có nhiều kiểu pha lẫn hiện đại và cổ điển. Sự đồng điệu tuyệt đối với chất lụa mượt mà để tôn lên những đường nét mê hoặc nhất của người phụ nữ. Combo đầy mị lực này nếu là màu trung tính cơ bản cùng chân váy hoặc chiếc quần ống rộng sẽ vô cùng hoàn hảo.

2

Bên cạnh yếm lụa, bạn có thể chọn cho mình chiếc khănn lụa trùm đầu đặc trưng của trào lưu Y2K. Điều quan trọng nhất vẫn là tìm kiếm cho mình một thiết kế áo yếm khéo léo tôn lên điểm mạnh cơ thể. Đối với những cô nàng có cá tính táo bạo, bạn có thể đẩy sự sexy của mình tới mức tối đa với chi tiết hở lưng hay cut-out.

ÁO LỤA SƠMI

Sơ mi ngày càng có muôn kiểu biến tấu độc lạ. Xu hướng thời trang Xuân-Hè năm nay được dự đoán sẽ ưu ái hơn cho những thiết kế sơmi lãng mạn và điệu đà. Áo lụa với gam màu dịu nhẹ nhưng tươi sáng chính là lựa chọn không thể sai cho những cô nàng ưa thích phong cách đơn giản và tinh tế. 

4

Ngoài cách mix & match quen thuộc với quần ống rộng hay quần đùi, hãy tận dụng tối đa chiếc sơmi oversize cho những màn biến hóa thành đầm ngắn bằng thắt lưng hay corset. 

Trong số các loại trang phục công sở, những chiếc áo sơ mi với các họa tiết sinh động, bắt mắt sẽ gây ấn tượng hơn hẳn. Đây là món đồ mà các quý cô công sở không nên thiếu trong tủ đồ ngày đầu năm mới. Để trông trẻ trung hơn, các nàng có thể ưu tiên chọn những chiếc áo có họa tiết trên nền vải sáng màu. Ngoài ra, chị em hoàn toàn có thể linh động mix sơ mi họa tiết với chân váy, quần short tùy ý.

diensomidilamngaydaunamthenaochonoibatdaylacautraloidanhchocacnangsmihatit11580365436772width600height7501952_AVII

Ngay cả khi chọn một chiếc áo sơ mi lụa với dáng suông nhẹ nhàng, chị em sẽ trông thật thanh lịch pha chút khác lạ, sang chảnh. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link