Jisoo lúc nào cũng tỏa sáng với nét đẹp riêng nhờ vào cách lên đồ tinh tế

( PHUNUTODAY ) - Vẻ đẹp của Jisoo vừa ngọt ngào lại vừa trong trẻo, tươi tắn khiến ai nhìn cũng có thiện cảm.

Nữ thần Jisoo của BLACKPINK được nhiều người gọi tên là "idol đẹp như Hoa hậu". Cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào, xinh đẹp và dễ mến. Ngoài lên sân khấu, khi ở sân bay sương sương hay đi sự kiện thì Jisoo cũng xinh đẹp vô cùng, đặc biệt trong nhiều khoảnh khắc vô tình chụp lại cũng giúp cô tỏa sáng như nữ chính ngôn tình. Bên cạnh nhan sắc thì một trong những lý do giúp Jisoo tỏa sáng chính là nhờ tài lên đồ thông minh. 

Empty

Vẻ đẹp của Jisoo vừa ngọt ngào lại vừa trong trẻo, tươi tắn khiến ai nhìn cũng có thiện cảm. Jisoo còn rất khéo lên đồ để tôn lên ưu điểm của bản thân. Chăm chỉ diện những mẫu áo blouse trắng cô được tôn lên làn da trắng bóc cũng đôi môi đỏ. Những mẫu áo này vừa tạo cảm giác trẻ trung lại khiến Jisoo trông nữ tính, yêu kiều, chính nhờ vậy mà cô để lại vô số khoảnh khắc xuất thần khiến netizen trầm trồ. 

Empty

Chân váy xếp ly cũng là món đồ được Jisoo lăng xê nhiệt tình. Chân váy xếp ly không chỉ giúp tôn lên đôi chân thon dài mà còn mang đến cho người diện cảm giác trẻ trung, năng động. 

Empty

Chân váy xếp ly sơ vin cùng áo thun lại tạo hiệu ứng tôn eo thon, che vòng 2 bánh mì hiệu quả. Vì vậy, đây cũng là item thường xuyên xuất hiện trong tủ đồ của Jisoo. 

Khăn len và mũ beret là hai món phụ kiện đi cùng với Jisoo ở sân bay với tần suất dày đặc. Mũ beret tạo cảm giác vừa cổ điển lại vừa ngọt ngào, món phụ kiện tuy nhỏ nhưng lại tạo hiệu ứng hack tuổi khá tốt.

Empty

Diện đồ đơn giản nhưng chỉ cần nhấn nhá thêm 1 chiếc mũ beret là style của Jisoo đã ấn tượng hơn đáng kể.

Empty

Kkhăn len này vừa đảm bảo hiệu quả giữ ấm lại mang đến hình ảnh ngọt ngào như nữ sinh, đồng thời còn khéo léo tôn lên gương mặt xinh xắn của cô nàng.

Empty

Váy hai dây mix cùng áo thun - combo đơn giản mà chẳng hề nhàm chán, lại còn giúp cô hack dáng tuyệt đối nữa. Lối lên đồ của cô cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích học tập theo. 

Empty

Vẫn là set áo thun + quần jeans cơ bản nhưng nhờ có sự xuất hiện của 1 chiếc cardigan mà tổng thể set đồ của Jisoo trông xinh xẻo hơn đáng kể. Cardigan họa tiết nhỏ xinh và mang túi xách đỏ để tạo điểm nhấn thú vị cho set đồ. 

Empty

Cũng có khi Jisoo lại lên đồ theo hơi hướng trưởng thành như diện cả cây vải tweed. Dù đây là món đồ vốn rất dễ già nhưng nhờ chọn diện bộ cánh mang tông trắng cộng với lối làm tóc, trang điểm đơn giản mà hình ảnh của Jisoo vẫn giữ được nét trẻ trung, xinh xẻo hệt như tiểu thư nhà tài phiệt. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link